Hà Tĩnh tạo bước đột phá trong chính sách giáo dục mầm non

(Baohatinh.vn) - Nhân chuyến công tác tại Hà Tĩnh, sáng 16/12, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đã tới tham quan cơ sở vật chất và công tác chăm sóc, giáo dục trẻ ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

ha tinh tao buoc dot pha trong chinh sach giao duc mam non

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm cơ sở vật chất Trường Mầm non Trí Đức...

ha tinh tao buoc dot pha trong chinh sach giao duc mam non

... và động viên các trẻ đang theo học tại đây

Tại các Trường mầm non Trí Đức, Trường mầm non iSchool Hà Tĩnh, Trường mầm non Tư thục Nguyễn Du, Trường mầm non Hoa Sen, sau khi đi thăm cơ sở vật chất và nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non của các nhà trường, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Hà Tĩnh, ngành giáo dục và tập thể lãnh đạo nhà trường đã có những bước phát triển đột phá trong việc thực hiện chính sách giáo dục mầm non trên địa bàn.

ha tinh tao buoc dot pha trong chinh sach giao duc mam non

Thứ trưởng tham quan giờ học âm nhạc tại Trường Mầm non iShool Hà Tĩnh

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT cho rằng, đối với với loại hình giáo dục mầm non ngoài công lập, tỉnh và thành phố Hà Tĩnh tạo điều kiện thuận lơi, có những chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư để phát triển giáo dục.

Đặc biệt, các trường mầm non đã làm tốt công tác đảm bảo thu nhập cho lực lượng giáo viên thu hút được đội ngũ giáo viên trẻ, năng động giàu nhiệt huyết yêu trẻ. Các trường đầu tư cơ sở vật chất bài bản.

ha tinh tao buoc dot pha trong chinh sach giao duc mam non

Đoàn thăm Trường Mầm non Tư thục Nguyễn Du

Thứ Trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩ đề nghị, lãnh đạo các trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao hơn nữa chất lương chuyên môn, quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ, tăng cường các hoạt động vui chơi, giải trí.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast