Thủ môn Hồng Sơn bị loại khỏi ĐTVN

Mặc dù ra thời hạn đến trưa 11/1 khi đội tuyển tập trung trở lại tại khách sạn La Thành thì Hồng Sơn sẽ phải làm tường trình báo cáo về vụ mất hộ chiếu. Nhưng ngay từ hôm qua, 10/1, HLV Calisto và VFF đã thống nhất loại thủ môn này ra khỏi DS đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc.

Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, đây là một việc làm cần thiết, nhất là khi mọi chuyện xung quanh việc Hồng Sơn mất hộ chiếu rồi báo lại đã tìm được, nhưng sau lại bảo người phát ngôn, Phó chủ tịch VFF, Nguyễn Lân Trung nghe nhầm vẫn chưa có gì rõ ràng.

Thủ môn Hồng Sơn (giữa) không còn được thầy Tô trọng dụng Ảnh: Hoàng Minh

Thủ môn Hồng Sơn (giữa) không còn được thầy Tô trọng dụng Ảnh: Hoàng Minh

Ông Hỷ cũng khẳng định, không có chuyện Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung "nghe nhầm" từ việc chưa tìm thấy hộ chiếu thành đã tìm thấy, như lời khẳng định của thủ môn này khi trả lời phỏng vấn báo Tuổi trẻ TP.HCM, và sau đó đã nhắc lại trực tiếp khi đội tuyển trở về từ Li băng.

Không riêng gì ý kiến của lãnh đạo VFF, từ phía HLV trưởng Calisto cũng có sự xác nhận việc loại Hồng Sơn ra khỏi thành phần ĐTQG ở trận đấu gặp Trung Quốc.

Trả lời phỏng vấn báo chí, thầy Tô cho biết: "Đây là quyết định của cả tôi lẫn VFF. Hồng Sơn là một thủ môn giỏi, nhưng tôi muốn mọi chuyện phải rõ ràng, vì như vậy sẽ tốt cho tất cả các bên".

Như vậy, với việc gạt thủ môn Hồng Sơn ra khỏi thành phần ĐTQG, trong tay HLV Calisto sẽ chỉ còn hai thủ môn Đức Cường và Quang Huy, những người đã được đăng ký ở trận đấu với Li băng trước đây.

Trong khi đó, hậu vệ phải Quang Thanh, người được triệu tập bổ sung cùng Việt Cường và Quang Huy cũng xin thầy Tô cho rút vì lo cưới vợ.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast