Van Gaal: "Tôi đã bị truyền thông sa thải 3 lần"

HLV Van Gaal khẳng định rằng chuyện ông nộp đơn từ chức lên ban lãnh đạo MU chỉ là hư cấu.

Sau trận thua Southampton tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, nhiều tờ báo ở Anh cho hay, HLV Van Gaal đã tới gặp phó chủ tịch của MU, Ed Woodward và nộp đơn từ chức. Sau đó, “Tulip thép” cũng đột ngột trở về Hà Lan.

Những thông tin ấy được các phóng viên dồn dập hỏi HLV Van Gaal trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa Derby County với MU. Câu trả lời của nhà cầm quân 64 tuổi là gì?

HLV Van Gaal quyết không rời MU

“Thật khủng khiếp và hoàn toàn bịa đặt. Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là lần thứ 3 tôi đọc được thông tin mình bị sa thải chỉ trong một thời gian ngắn. Nhưng tôi vẫn ngồi đây và mọi chuyện vẫn sẽ tiếp diễn", Van Gaal nói.

“Tôi đã rất băn khoăn và ái ngại với những gì các anh đã viết ra, bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn từ người quen, hỏi về tính xác thực của tin đó. Các anh không thể biến thế giới này thành một nơi mà các anh có thể viết bất cứ thứ gì mà không cần xác thực được”.

"Tôi luôn luôn chiến đấu. Đó là nhiệm vụ của một người quản lý và các cầu thủ một lần nữa phải đứng lên và làm những gì bạn có thể vì đó mới là thái độ chuyên nghiệp. Không ai muốn thất bại. Nhưng chán nản chẳng giúp được gì”.

MU đá rất chán và kết quả phập phù

Về việc có hay không được ủng hộ từ ban lãnh đạo MU, Van Gaal khẳng định: “Mỗi HLV rất cần điều đó và tôi thật may mắn. Nhưng áp lực cũng sẽ ngày càng lớn hơn. Khi sự tự tin của đội bóng không cao, mọi người cần phải chiến đấu hết mình và tôi cũng vậy”.

Cứ mỗi lần tương lai Van Gaal lung lay thì người đang thất nghiệp Jose Mourinho lại trở thành ứng viên sáng giá. Nhưng thực tế ở Old Trafford cho thấy, các ông chủ MU chưa sẵn sàng “trảm” Van Gaal.

Theo Khampha.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast