Rộ tin đồn Hazard muốn rời Chelsea

Ngay sau khi Jose Mourinho đày ải Eden Hazard trên băng ghế dự bị, hàng loạt các tờ báo của nước ngoài đều cho rằng tiền vệ người Bỉ có thể rời Chelsea hè sang năm.

Rộ tin đồn Hazard muốn rời Chelsea. Ảnh: Internet.

Rộ tin đồn Hazard muốn rời Chelsea. Ảnh: Internet.

Như đã biết, ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng vài mùa giải gần đây đã bị HLV trưởng loại khỏi đội hình xuất phát vì lý do chiến thuật. Và HLV người Bồ cho rằng Hazard đã không hỗ trợ phòng ngự tốt.

Chính vì vậy, hàng loạt các tờ báo của Tây Ban Nha và Anh đều cho rằng, tiền vệ người Bỉ có thể sẽ rời Chelsea vào mùa hè sang năm, khi không còn cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea. Bên cạnh đó là những sự quan tâm đến từ chủ tịch Florentino Perez.

Theo đó, ông trùm xây dựng quyền lực của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ tài năng này, để tăng cường sức mạnh cho dàn sao của sân Santiago Bernabeu.

Điều này vô tình trùng khớp với các thông tin về việc Jose Mourinho đã trực tiếp đi "xem giò" cầu thủ chạy cánh Yevhen Konoplyanka của Sevilla vào hôm qua. Và trước đó là việc nhà báo Guillem Balague cũng tin rằng Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời Real Madrid khi mùa giải này kết thúc, để đến PSG.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast