"Quan tâm hơn nữa đến đội ngũ cán bộ cơ sở"

(Baohatinh.vn) - Đó là tâm nguyện mà ông Cù Huy Dần - đảng viên, cán bộ nghỉ hưu tại thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) muốn gửi gắm tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhân dân toàn tỉnh hướng về Đại hội Đảng bộ lần thứ XVIII

"Quan tâm hơn nữa đến đội ngũ cán bộ cơ sở" ảnh 1

Dù đã nghỉ hưu nhưng đảng viên Cù Huy Dần vẫn luôn theo dõi sát sao những bước phát triển của tỉnh nhà

"Là một cán bộ, đảng viên đã nghỉ hưu nhưng tôi luôn theo dõi sát sao những bước phát triển của tỉnh nhà. Tôi thực sự phấn khởi trước những thành tựu đạt được trong công tác lãnh đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2010-2015 đã đề ra.

Tôi đặt niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo toàn diện trên mọi mặt đời sống xã hội của Đảng bộ. Trong đó, vấn đề tôi tâm đắc nhất là về nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được thực hiện hết sức quyết liệt, sâu sát, với nhiều cơ chế, chính sách linh hoạt và cách làm sáng tạo, kết quả toàn diện, đã làm cho bộ mặt nông thôn Hà Tĩnh nói chung cũng như nhiều vùng quê nghèo nói riêng ngày càng khởi sắc. Đây thực sự là niềm vui lớn và niềm tin tuyệt đối của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng ngày càng được củng cố, thắt chặt.

Hy vọng rằng, nhiệm kỳ tới, nông nghiệp và công nghiệp song song phát triển, chính là chúng ta đã đi bằng cả “hai chân”, tạo nên thế phát triển nhanh và bền vững. Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ là diễn đàn lớn, bàn và quyết định những quyết sách, nhiệm vụ quan trọng của tỉnh nhà. Trong đó, theo tôi, cần có cơ chế, chính sách phù hợp, quan tâm hơn nữa đến đội ngũ cán bộ cơ sở xã, phường, thị trấn; tiếp tục củng cố, xây dựng cơ sở ổn định về chính trị, đảm bảo TTATXH để phát triển kinh tế. Tôi cũng kỳ vọng các đại biểu sẽ phát huy dân chủ, trí tuệ, lựa chọn bầu vào BCH Đảng bộ tỉnh những đồng chí đủ tiêu chuẩn, phẩm chất đạo đức và năng lực, đúng cơ cấu và định hướng với sự tập trung cao nhất. Đây chính là yếu tố tạo nên sức mạnh đi tới mọi thành công.

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII sẽ là tiền đề để “Hà Tĩnh ngày càng nổi bật lên” như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast