Mazda3 thế hệ mới sẽ sớm lộ diện

Mazda3 thế hệ mới được cho là sẽ trình làng tại Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 11 tới với một diện mạo “lột xác” và ngập tràn công nghệ.

Tờ Auto Express cho biết Mazda đang muốn đẩy nhanh tiến trình đưa mẫu hatchback này ra thị trường để nó có thể được xem như một sự thay thế cho Mercedes-Benz A-Class và Audi A3. Chính vì điều này mà khách hàng kỳ vọng vào cuộc cách mạng ở không gian nội thất.

Mazda3 thế hệ mới sẽ sớm lộ diện
Mazda3 thế hệ mới sẽ sớm lộ diện

Mazda3 thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 tới.

Tuy nhiên, điều có thể gây bất ngờ chính là sự hiện diện của cấu trúc SkyActiv Vehicle Architecture hoàn toàn mới với nhiều công nghệ và quan trọng hơn cả Mazda3 sẽ dùng động cơ xăng SkyActiv-X với công nghệ đánh lửa không cần thông qua bu-gi như ở các mẫu xe truyền thống (SCCI – Spark Controlled Compression Ignition), cho công suất khoảng 187 mã lực, mô-men xoắn cực đại 230 Nm.

Hãng xe Nhật cũng cam kết Mazda3 thế hệ mới sẽ có diện mạo ấn tượng hơn người tiền nhiệm với thiết kế lấy cảm hứng từ KAI Concept.

“Chúng tôi không chỉ sản xuất các mẫu xe concept cho mục đích trưng bày”, Kevin Rice, Giám đốc thiết kế Mazda châu Âu nói. “Và công nghệ cũng như kỹ thuật liên quan đã được tích hợp vào dự án Mazda3 thế hệ mới từ thủa sơ khai”.

Theo Autodaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast