Thông tin Liên Việt Post Bank gặp đối thủ xứng tầm trong trận chung kết

Tối qua (18/10), loạt trận bán kết 2 Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia tổ chức tại Nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính. Đội nữ Ngân hàng Công thương đã vượt qua Tiến Nông Thanh Hóa với tỷ số cách biệt 3 - 0, chính thức giành quyền chơi trận chung kết với Thông tin Liên việt Post Bank.

Được xác định rất khó vượt qua cửa ải của Ngân hàng Công thương nhưng các tuyển thủ nữ Tiến Nông Thanh Hóa đã nhập cuộc với trạng thái tâm lý rất thoải mai đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với lối chơi tấn công cởi mở và hết sức sòng phẳng.

Tiến Nông Thanh Hóa thể hiện lối chơi tấn công sòng phẳng trước các tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm của Ngân hàng Công thương.
Tiến Nông Thanh Hóa thể hiện lối chơi tấn công sòng phẳng trước các tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm của Ngân hàng Công thương.

Tuy nhiên, những pha tấn công ghi điểm liên tục của Tiến Nông Thanh Hóa vẫn không thể cân sức trong cuộc rượt đuổi tỷ số với các tuyển nữ Ngân hàng Công thương. Kết quả chung cuộc, Ngân hàng Công thương đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết với Thông tin Liên Việt Post Bank. Tiến Nông Thanh Hóa và Vietsov Petro sẽ gặp nhau trong trận tranh giải ba.

Quân đoàn 4 nỗ lực trụ hạng trước Công an TP HCM
Quân đoàn 4 nỗ lực trụ hạng trước Công an TP HCM

Ở nội dung thi đấu trụ hạng của bóng chuyền nam, sau khi tiếp tục để thua Quân đoàn 4 với tỷ số 2-3, đội Công an TP HCM phải xuống hạng ở mùa giải năm sau.

Trận chung kết bóng chuyền nữ sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (19/10), được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao Tivi.

Nhân dịp này, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam trao 1 tấn gạo ủng hộ đồng bào Hà Tĩnh bị lũ lụt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast