Mây đen không che nổi mặt trời

(Baohatinh.vn) - Càng gần đến ngày Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, trên một số trang mạng xã hội, website, các phần tử xấu trong nước và bọn phản động lưu vong hải ngoại lợi dụng internet tung tin bịa đặt, gây hoài nghi trong nhân dân.

Thủ đoạn thâm độc và nguy hiểm của chúng là công kích “không nghỉ, không ngừng” với lời lẽ vô văn hóa, những nhận định hết sức mơ hồ, chối bỏ mọi thành tựu mà Đảng ta, nhân dân ta xây dựng, vun đắp…

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn khuyến nghị người dân cần tỉnh táo bình tĩnh xem xét để không mắc phải âm mưu của các thế lực thù địch và phần tử xấu. (Ảnh: Vietnam+)

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn khuyến nghị người dân cần tỉnh táo bình tĩnh xem xét để không mắc phải âm mưu của các thế lực thù địch và phần tử xấu. (Ảnh: Vietnam+)

Chúng không hiểu rằng, Đảng ta là Đảng của nhân dân, Đảng kết tinh từ lòng yêu nước của nhân dân, mục tiêu của Đảng là phấn đấu vì lợi ích của nhân dân nên sự trường tồn của Đảng chính là sự trường tồn của nhân dân. Nhân dân tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; trung thành với đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam. Mọi âm mưu của chúng không thể làm lung lay niềm tin, ý chí, lý tưởng của người dân Việt Nam đối với Đảng.

Hơn ai hết, chúng ta phải tin ở sức mạnh đoàn kết, tin tưởng ở trí tuệ và bản lĩnh sáng suốt của Đảng. Đất nước đang gặp những thách thức mới và những nguy cơ đe dọa mới từ bên ngoài, nhưng con thuyền của Đảng sẽ vững vàng lướt sóng.

Bảo vệ Đảng chính là bảo vệ nhân dân, dân tộc mình, bởi hạnh phúc dân tộc, hạnh phúc nhân dân đều “nảy mầm” từ sự hy sinh vô giá của Đảng.

Thực tế hiện nay, trào lưu mạng xã hội, tự do internet đang “đến từng ngõ, gõ từng nhà”. Những thông tin “bẩn” trên mạng internet đang có nguy cơ ảnh hưởng đến tư tưởng của một bộ phận nhân dân, nhất là giới trẻ. Chính vì vậy, định hướng tư tưởng, nhất là cho giới trẻ là vô cùng cần thiết.

Trước hết, chúng ta hãy nói không với những thông tin “bẩn” trên mạng. Bằng ý thức tự giác, mỗi người “không đọc, không nghe, không tán phát tài liệu xấu”.

Mỗi cán bộ tuyên huấn, mỗi người làm báo, mỗi cán bộ kỹ thuật mạng… và đông đảo cán bộ, đảng viên, toàn thể nhân dân hơn lúc nào hết thể hiện bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng, sức chiến đấu mạnh mẽ của mình trên mặt trận này, tránh xa những thông tin không rõ nguồn gốc, những luận điệu xuyên tạc của kẻ thù. Sự thâm độc của kẻ thù như mây đen kéo tới, nhưng chúng ta tin rằng, chắc chắn chúng sẽ không thể che nổi mặt trời!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast