Trường Mầm non Nam Hồng nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Tại lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2019 được tổ chức vào 15/10 tới đây, tập thể nữ công chức, viên chức, người lao động Trường Mầm non Nam Hồng (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) vinh dự được trao thưởng.

Trường Mầm non Nam Hồng nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam

Tập thể nữ công chức, viên chức, người lao động Trường Mầm non Nam Hồng vinh dự được nhận giải thưởng cao quý

6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội sẽ được nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam nhân kỷ niệm 89 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Năm 2019, giải thưởng được trao cho 6 tập thể gồm: Tập thể nữ viên chức, người lao động Bệnh viện phụ sản Hà Nội; tập thể nữ viên chức, lao động Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ; tập thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; tập thể nữ công chức, viên chức, người lao động Trường Mầm non Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh; tập thể nữ cán bộ, hội viên, phụ nữ huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa; tập thể nữ Hợp tác xã Chè Tân Hương, tỉnh Thái Nguyên.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao thưởng cho 10 cá nhân xuất sắc trong năm 2019.

Lễ trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2019 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 15/10 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2002, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng thường niên lớn nhất dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng là sự đánh dấu, ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đã có 80 tập thể và 144 cá nhân vinh dự được nhận giải thưởng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast