Tóm gọn 4 tên cướp từng gây ra nhiều vụ cướp táo tợn ở Kỳ Anh

Chiều 14/5, công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã tóm gọn 4 tên cướp, gồm: Nguyễn Văn Mậu ; Trần Văn Khánh ; Nguyễn Viết Phương ( cùng sinh năm 1991) và Nguyễn Văn Hợi (sinh năm 1992) đều trú tại xã Kỳ Hợp huyện Kỳ Anh đã gây ra nhiều vụ cướp táo tợn ở địa bàn huyện Kỳ Anh trong thời gian qua.

Quốc lộ 12 đoạn qua thị trấn Kỳ Anh - nơi bọn cướp thường ra tay
Quốc lộ 12 đoạn qua thị trấn Kỳ Anh - nơi bọn cướp thường ra tay

Lãnh đạo công an huyện Kỳ Anh cho biết, sáng 14/5, ở ngay trung tâm thị trấn Kỳ Anh, bọn chúng đã cướp giật 1 túi xách của một người phụ nữ đi trên xe môtô rồi tẩu thoát. Trước những dấu vết “nóng”, lực lượng công an đã quyết tâm truy tìm và bắt gọn các đối tượng: Mậu, Hợi, Phương và Khánh khi đang cố tình bỏ trốn. Được biết, trong thời gian qua, trên địa bàn huyện đã xẩy ra hàng chục vụ cướp giật của người đi đường. Bọn chúng hoạt động chủ yếu hoạt động ở khu vực thị trấn Kỳ Anh, tuyến quốc lộ 12,... Lợi dụng đường vắng người qua lại, bọn chúng thường đi trên 2 xe mô tô, một xe chạy trước phát hiện con mồi và liên lạc với xe sau để hành động và truy cản nếu người dân truy đuổi.

Qua lời khai ban đầu của các đối tượng, bọn chúng đã thực hiện trót lọt gần chục vụ cướp. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, sớm xử lý các đối tượng trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast