Cùng Vietcombank Hà Tĩnh “vươn ra biển lớn”

(Baohatinh.vn) - Đó là chủ đề mà Vietcombank Hà Tĩnh muốn gửi gắm tại hội nghị khách hàng thân thiết diễn ra tối 20/12 với hơn 200 khách hàng tham dự.

Cùng Vietcombank Hà Tĩnh “vươn ra biển lớn”

Hơn 200 khách hàng thân thiết có mặt tại hội nghị

Năm 2019 là năm tạo ra những bước đột phá vượt bậc của Vietcombank Hà Tĩnh trên mọi lĩnh vực. Lớn mạnh về quy mô kinh doanh, hiệu quả và tín nhiệm với khách hàng và trách nhiệm với xã hội.

Cùng Vietcombank Hà Tĩnh “vươn ra biển lớn”

Chương trình nghệ thuật đặc sắc khai mạc hội nghị

Đến nay, tổng tài sản sinh lời của toàn chi nhánh đạt 12.000 tỷ đồng. Vietcombank Hà Tĩnh không chỉ là ngân hàng số 1 trên thị trường tài chính Hà Tĩnh mà còn là đối tác quan trọng của của nhiều nhà đầu tư nước ngoài.

Bên cạnh đó, Vietcombank Hà Tĩnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với xã hội và công tác an sinh, cộng đồng. Năm qua, Vietcombank Hà Tĩnh đã dành 10,77 tỷ đồng cho việc xây dựng nhà nhân ái, công trình trường học, trạm y tế; trao hàng nghìn suất học bổng cho học sinh nghèo và suất quà cho người nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn.

Cùng Vietcombank Hà Tĩnh “vươn ra biển lớn”

Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh Phan Viết Phong: Sự đồng hành, hợp tác của khách hàng chính là động lực lớn để Vietcombank Hà Tĩnh thiết lập những đỉnh cao mới, cùng vươn ra biển lớn

Phát biểu tại hội nghị khách hàng Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Hà Tĩnh Phan Viết Phong khẳng định: “Để có được những thành công đó, nhân tố quyết định và giá trị nhất chính là sự đồng hành của 4.290 doanh nghiệp và tổ chức, 41 khách hàng FDI và 216.000 khách hàng cá nhân.

Năm 2020, Vietcombank Hà Tĩnh sẽ tiếp tục đổi mới trong cung cấp dịch vụ ngân hàng, đưa đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đối tác. Đồng thời, sự đồng hành, hợp tác của khách hàng chính là động lực lớn để Vietcombank Hà Tĩnh thiết lập những đỉnh cao mới, cùng vươn ra biển lớn”.

Cùng Vietcombank Hà Tĩnh “vươn ra biển lớn”

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast