iPhone 5SE có bản màu hồng thay cho màu vàng

Màu hồng trên iPhone 5SE có thể được gọi là màu “hot pink” thay vì “rose gold” như iPhone 6S. Đây là màu xuất hiện trên iPod touch thế hệ thứ 6.

iPhone 5SE có bản màu hồng thay cho màu vàng ảnh 1

Mac Otakara – trang tin chuyên về sản phẩm Apple tại Nhật Bản cho hay, iPhone 5SE có thể sở hữu màu hồng, bên cạnh 2 màu truyền thống là trắng và xám để thay thế iPhone 5S.

Trong bài viết của mình, trang tin này dẫn lời một nhà sản xuất phụ kiện giấu tên – đơn vị đã trưng bày phụ kiện liên quan đến iPhone 5SE tại sự kiện International Gift Show, diễn ra ở Tokyo.

Nguồn tin này cho hay, màu hồng trên iPhone 5SE tương đồng với màu của iPod touch thế hệ thứ 6 hoặc iPod nano thế hệ thứ 7. Như vậy, nó không giống với màu “rose gold” trên iPhone 6S và 6S Plus.

Mac Otakara không chắc chắn về sự tồn tại của bản iPhone 5SE màu vàng, đồng nghĩa model này có thể ra mắt với 3 màu là hồng, bạc và xám. Apple lần đầu tiên giới thiệu iPhone màu vàng năm 2013 với chiếc iPhone 5S. Màu này sau đó được đưa lên các sản phẩm khác như máy Mac, iPad. Đến năm 2015, hãng tiếp tục cung cấp ra thị trường màu vàng hồng trên Apple Watch và iPhone 6S, 6S Plus.

Liên quan đến chiếc iPhone 4 inch mới, máy có thể đang được sản xuất số lượng lớn, phục vụ màn ra mắt vào mùa xuân năm nay. Thông tin về máy còn khá hỗn loạn nhưng nhiều người tin rằng, máy trang bị cấu hình mạnh với chip A8 hoặc A9, hỗ trợ Apple Pay.

Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy model này có một số chi tiết vay mượn từ iPhone 6S như màn hình cong 2,5D hay camera trước chuyển sang bên trái của loa thoại.

Apple có thể tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 3, nơi iPhone 5SE, iPad Air 3 và bản nâng cấp nhỏ của Apple Watch được giới thiệu.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast