Huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam nông dân toàn tỉnh

(Baohatinh.vn) - Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều 9/10, Giải Bóng chuyền nam nông dân toàn tỉnh năm 2015 đã thành công tốt đẹp với việc lên ngôi của đội huyện Kỳ Anh. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh đến dự và trao thưởng cho các đội.

Huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam nông dân toàn tỉnh ảnh 1

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phan Cao Thanh cùng lãnh đạo các ban, ngành trao thưởng cho các đội đạt giải...

13 đội bóng tham dự giải được chuẩn bị khá bài bản nên tương quan lực lượng giữa các đội khá đồng đều, chất lượng chuyên môn cao hơn các mùa giải trước. Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng các đội đã nhập cuộc thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu giàu kịch tính hấp dẫn.

Huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam nông dân toàn tỉnh ảnh 2
... và trao chức vô địch cho đội huyện Kỳ Anh

Sau loạt trận vòng bảng các đội có bề dày thành tích như: Vũ Quang, Nghi Xuân, huyện Kỳ Anh và Thạch Hà đã nhanh chóng tạo được cú bứt phá ấn tượng và giành vị trị xứng đáng trong tốp dẫn đầu vòng bảng. Loạt trận bán kết đã diễn ra không kém phần sôi động, cuốn hút người xem.

Riêng trận chung kết giữa hai đội huyện Kỳ Anh và huyện Thạch Hà được đánh giá là trận đấu hay nhất giải. Cầu thủ các đội đã thi đấu rất tập trung và cống hiến cho khán giả nhiều pha phối hợp tấn công đồng đội trên lưới khá bài bản. Tuy vậy, đội Kỳ Anh đã tận dụng được các cơ hội ghi bàn hiệu quả và giành chiến thắng chung cuộc trước đội Thạch Hà với tỷ số 2-0.

Huyện Kỳ Anh vô địch Giải Bóng chuyền nam nông dân toàn tỉnh ảnh 3
Trận chung kết giữa huyện Kỳ Anh và huyện Thạch Hà

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng giải nhất cho đội Kỳ Anh; Thạch Hà đạt giải nhì, các đội Vũ Quang và Nghi Xuân đồng giải ba.

Hiện nay 100% các tổ chức hội nông dân từ tỉnh đến các phường/xã đều có các đội bóng chuyền, bóng đá hoạt động thường xuyên. Thành công của giải đấu này là món quà tinh thần ý nghĩa của những người nông dân lao động dâng lên Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast