Thể thao thành tích cao Hà Tĩnh tiếp tục khẳng định vị thế trên các đấu trường

Sáng 29/6, Trung tâm TDTT Hà Tĩnh đã tiến hành hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.

Khen thưởng cán bộ, giáo viên, HLV có thành tích xuất sắc

Khen thưởng cán bộ, giáo viên, HLV có thành tích xuất sắc

Thời gian qua, tập thể cán bộ, giáo viên, HLV Trung tâm TDTT tỉnh đã bám sát nhiệm vụ công tác đào tạo, huấn luyện và thi đấu. Chương trình, kế hoạch đào tạo các bộ môn được hoàn thiện và đi vào nền nếp. Hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho công tác huấn luyện và thi đấu ngày càng được nâng cấp đáp ứng nhu cầu thực thi nhiệm vụ chuyên môn. Công tác quản lý đào tạo VĐV được chấn chỉnh đổi mới tích cực. Các tuyến huấn luyện năng khiếu trẻ được chăm lo, đầu tư phát triển theo hướng chuyên sâu. Chế độ của VĐV, HLV ngày càng được quan tâm cải thiện đáng kể.

Nhiều bộ môn Thể thao thành tích cao tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên các đấu trường trong nước và quốc tế. Trong đó, có 15 VĐV thuộc các bộ môn karatedo, đua thuyền, điền kinh, silat, cử tạ… được gọi tập trung các đội dự tuyển và dự tuyển trẻ quốc gia.

Trung tâm đã cử VĐV tham gia 9 giải thi đấu thể thao quốc gia và 5 giải quốc tế với thành tích đạt được 20HCV, 15HCB và 16HCĐ; bộ môn bóng chuyền thi đấu giải hạng A trụ hạng.

Trung tâm cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan của tỉnh và của Tổng cục TDTT Việt Nam đăng cai tổ chức thành công nhiều giải thể thao cấp tỉnh, cấp quốc gia và Hội thao của các tập đoàn doanh nghiệp, được UB TDTT quốc gia và tỉnh đánh giá cao.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast