Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Vinh và giáo dân Kỳ Anh nhân dịp Noel

(Baohatinh.vn) - Sáng 19/12, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã đến chúc mừng, tặng quà Tòa giám mục Giáo phận Vinh, Đại chủng viện Vinh Thanh, Dòng mến Thánh giá (Nghệ An) nhân nhân dịp Noel.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chúc mừng các Linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân nơi đây đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Giám mục Nguyễn Thái Hợp- Tòa Giám mục Vinh giáo phận Vinh.
Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Giám mục Nguyễn Thái Hợp- Tòa Giám mục Vinh giáo phận Vinh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự khẳng định: Trong bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước có nhiều biến động, Hà Tĩnh, Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung vẫn giành được nhiều kết quả quan trọng. Những kết quả này có phần đóng góp không nhỏ của các Linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới, linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống, khơi dậy nhiều hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; thể hiện tốt hơn nữa vai trò của mình trong tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của các cấp ủy chính quyền, tiếp tục góp phần đưa nền KT-XH của quê hương đất nước vươn lên tầm cao mới.

Chúc mừng Đại chủng viện Vinh Thanh
Chúc mừng Đại chủng viện Vinh Thanh

Thay mặt bà con giáo dân, các Linh mục cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan, ban ngành, cũng nyhư lãnh đạo Hà Tĩnh và biểu thị quyết tâm tiếp tục cổ vũ, động viên bà con giáo dân trong toàn giáo xứ tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, thể hiện tốt mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa đồng bạo theo đạo và không theo đạo.

* Sáng cùng ngày, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hà Văn Thạch đã đến chúc mừng và tặng quà Linh mục Nguyễn Xuân Hóa - Quản xứ, Quản hạt Kỳ Anh; Linh mục Nguyễn Quang Tuấn - Quản xứ Đông Yên; Linh mục Nguyễn Đình Phú - Quản xứ Dũ Lộc, Linh mục Phạm Khánh Dư - Quản xứ Dũ Yên và bà con giáo dân trên địa bàn Kỳ Anh nhân mùa Giáng sinh 2013.

Linh mục Nguyễn Xuân Hóa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẽ cổ vũ, động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phường hoàn thành các mục tiêu KT – XH đề ra
Linh mục Nguyễn Xuân Hóa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định sẽ cổ vũ, động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phường hoàn thành các mục tiêu KT – XH đề ra

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn chúc mừng các linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Phó Chủ tịch Lê Đình Sơn ghi nhận và đánh giá cao tình thần đoàn kết, gắn bó chung sức đồng lòng thực hiện thành công nhiều vụ quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đặc biệt, trong thời gian qua bà con giáo dân đã thực hiện tốt công tác di dân, GPMB, tái định cư phục vụ cho các công trình dự án trong KKT Vũng Áng, giữ gìn và đảm bảo tốt QP-AN trên địa bàn.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn mong muốn trong thời gian tới, các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tốt tinh thần kính chúa, yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển KT – XH, nâng cao đời sống người dân; phối hợp với chính quyền tổ chức các lớp đào tạo nghề để cung ứng lao động cho KKT Vũng Áng, tạo công ăn việc làm ổn định cho bà con; hỗ trợ bà con giáo dân hoàn thành các thủ tục để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải phóng mặt bằng...

Thay mặt bà con giáo dân, các Linh mục chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan ban ngành và khng định sẽ cổ vũ, động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phường hoàn thành các mục tiêu KT – XH đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast