U13 Hà Tĩnh khởi đầu thuận lợi tại vòng loại Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (18/7), lượt trận đầu tiên vòng loại bảng 2 Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020 chính thức khởi tranh với sự ra quân giữa U13 Hà Tĩnh và U13 SHB Đà Nẵng.

U13 Hà Tĩnh khởi đầu thuận lợi tại vòng loại Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020

Các cầu thủ đội U13 Hà Tĩnh.

Sau lễ khai mạc, trên sân bóng trung tâm TDTT SHB Đà Nẵng, đội U13 Hà Tĩnh ra quân gặp chủ nhà U13 SHB Đà Nẵng. Với đấu pháp hợp lí và tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ, U13 Hà Tĩnh đã gây bất ngờ lớn, cầm hòa SHB Đà Nẵng với tỉ số 0 – 0.

Ngay trận đầu ra quân, những tưởng U13 Hà Tĩnh sẽ gặp thử thách lớn khi phải đụng độ đội chủ nhà U13 SHB Đà Nẵng. Còn nhớ, tại VCK Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2019, đội bóng đến từ sông Hàn đã lọt tới vòng bán kết và giành giải ba chung cuộc.

Trong trận đấu sáng nay, tất cả đều dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn của U13 Hà Tĩnh bởi thể hình U13 SHB Đà Nẵng đều tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ nhí Hà Tĩnh.

U13 Hà Tĩnh khởi đầu thuận lợi tại vòng loại Giải Bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020

Tuy nhiên, U13 Hà Tĩnh lại nhập cuộc đầy tự tin, thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà và có nhiều tình huống phản công lên phần sân đội bóng sông Hàn. Phút thứ 15 trận đấu, suýt chút nữa U13 Hà Tĩnh đã có bàn thắng mở tỉ số khi thủ môn Đà Nẵng phá hụt bóng, tiếc rằng bóng lại lăn ra ngoài khung thành trong gang tấc.

Bước sang hiệp hai, U13 Hà Tĩnh phải thay đổi người khi hậu vệ Nguyễn Quang Lê bị chấn thương phải rời sân. Từ đó, U13 SHB Đà Nẵng liên tục khoét vào cánh phải và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước hàng thủ U13 Hà Tĩnh. Phút thứ 10 hiệp 2, đội U13 Hà Tĩnh được hưởng quả đá phạt chếch sang phía cánh phải nhưng cầu thủ Mai Quốc Phong lại sút bóng dội xà ngang đội bạn. Những phút cuối hiệp 2, U13 SHB Đà Nẵng với lợi thế về thể lực đã dồn lên tấn công và có ba cú sút về phía khung thành thủ môn Văn Mạnh nhưng rất may là bóng đều đi vọt xà ngang.

Màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ nhí Hà Tĩnh đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của đông đảo khán giả có mặt trên sân theo dõi trận đấu.

Kết quả hòa không bàn thắng giúp U13 Hà Tĩnh có 1 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 bảng A. Vào lúc 8h00 ngày 20/8, U13 Hà Tĩnh sẽ gặp U13 VSH T&T tại lượt trận thứ 2.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast