Nhiều chủ nợ "quây" Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh!

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (7/2), rất đông người dân và cả nhân viên đã đến Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh (đóng tại 289 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) để đòi nợ nhưng cơ sở này đã đóng cửa.

VIDEO: Người dân tập trung đến Phòng khám Đa khoa MEDIC Hà Tĩnh đòi nợ.

Nhiều người là thợ lắp đặt máy điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, camera an ninh, biển quảng cáo, cửa cuốn còn đòi tháo dỡ các dụng cụ để trừ nợ do chủ cơ sở biệt tích.

Anh Đặng Tiến Bằng - Chủ cơ sở điện tử, điện lạnh cho biết: "Tôi và bà Hồng đã làm hợp đồng lắp đặt máy điều hòa và các linh kiện khác với tổng số tiền trên 200 triệu đồng. Đến nay, bà Hồng mới trả 50 triệu, liên lạc thì bà chặn máy điện thoại, không chịu trả nợ".

nhieu chu no quay phong kham da khoa medic ha tinh

Phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh chuyên về sản - nhi, thuộc Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế MEDIC Hà Tĩnh do bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng làm Giám đốc và trực tiếp điều hành. Cở sở này mới được thành lập và đi vào hoạt động đầu tháng 11/2017, nay đã đóng cửa

Anh Hiếu, người lắp đặt camera, hệ thống an ninh tại Phòng khám đã làm hợp đồng lắp đặt các thiết bị với giá trên 100 triệu đồng cũng chưa nhận được đồng nào và không thể liên lạc được với bà Hồng.

Rất nhiều người cho biết đã cho bà Hồng vay nhiều tỷ đồng để mở Công ty, nay cũng đến bao vây Phòng khám mong "vớt vát" lại tiền.

nhieu chu no quay phong kham da khoa medic ha tinh

Ngoài các chủ nợ còn rất nhiều nhân viên Phòng khám tập trung đến đòi nợ tiền công.

Ngoài một số chủ nợ thì liên tục nhiều ngày qua tại phòng khám đa khoa MEDIC Hà Tĩnh cũng có rất nhiều nhân viên làm việc tại đây đến đòi nợ. Chị Nguyễn Thị Thuận An (ở 254 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh cho biết: Chúng tôi làm việc ở đây hơn 3 tháng nhưng mới được trả tháng lương đầu có 2 triệu. Khi mới vào làm việc ở đây, chúng tôi phải đóng "cọc" 10 triệu đồng.

Trao đổi với PV, trung tá Nguyễn Ngọc Cương - Trưởng Công an phường Thạch Quý: Vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Thị Cẩm Hồng - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế MEDIC Hà Tĩnh bị tố cáo “xù nợ”, có dấu hiệu bỏ trốn đã được chuyển lên Đội Cảnh sát kinh tế - Công an TP Hà Tĩnh xử lý.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast