SanDisk ra thẻ nhớ SD dung lượng lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Tập đoàn SanDisk vừa cho ra mắt thẻ nhớ 512GB SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I. Đây hiện là thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới có mặt trên thị trường.

Chiếc thẻ nhớ 512GB của Scandisk được giới thiệu tại TP.HCM vào chiều ngày 20/1. Đây là sản phẩm mới của Sandisk được dành riêng cho giới yêu thích, đam mê công nghệ, cho phép quay phim chất lượng 4K Ultra (3840x2160p), Full HD (1920x1080) cũng như chụp ảnh ở chế độ liên tục tốc độ cao.

Là thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất của SanDisk tính đến thời điểm hiện tại, thẻ nhớ 512GB cho phép tốc độ ghi lên đến 90 MB/s và công nghệ UHS Speed Class 3 (U3) thích hợp để quay video độ phân giải cao, chất lượng 4K ultra HD. Tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 95 MB/s xử lý công việc một cách hiệu quả.

Chiếc thẻ nhớ này được bảo hành trọn đời và bên trong có tích hợp thêm phần mềm phục hồi dữ liệu RescuePRO giúp khôi phục ảnh vô tình bị xóa.

Cũng trong đợt giới thiệu này, SanDisk ra mắt thêm ở thị trường Việt Nam thẻ nhớ Micro UHS-I tốc độ nhanh nhất thế giới lên đến 280MB/s với dung lượng 64GB.

Giá mẫu thẻ nhớ 512GB là 18 triệu đồng và thẻ nhớ 64GB là 2,5 triệu đồng.

Theo Lê Mỹ/ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast