HLV Miura đặt mục tiêu đưa U23 Việt Nam vào chung kết

Rất hài lòng khi U23 Việt Nam có được chiến thắng 4-0 trước U23 Đông Timor và dẫn đầu bảng B, HLV Toshiya Miura nói rằng mục tiêu tiếp theo của đội là sẽ đi thẳng đến trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 28.

HLV Miura trả lời họp báo sau trận đấu với mục tiêu đưa U23 Việt Nam vào chung kết. Ảnh: Đức Cường
HLV Miura trả lời họp báo sau trận đấu với mục tiêu đưa U23 Việt Nam vào chung kết. Ảnh: Đức Cường

U23 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn khi đè bẹp U23 Đông Timor với tỷ số đậm 4-0 và HLV Miura nói rằng các học trò của ông đã thực hiện đấu pháp rất tốt và có được nhiều bàn thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ U23 Thái Lan.

VIDEO: HLV Miura tin U23 Việt Nam sẽ vào chung kết

“Tất cả các mục tiêu mà tôi đề ra ở trận đấu này được các cầu thủ thực hiện rất tốt. Tôi muốn chuyển lời cám ơn đến các CĐV Việt Nam, họ đã tiếp thêm sức mạnh để các cầu thủ thi đấu tốt nhất”, HLV Miura nở nụ cười khi bước vào phòng họp báo sau trận đấu.

Tiếp đó nhà cầm quân người Nhật Bản còn tiết lộ: “U23 Việt Nam đang có phong độ cao và tôi tin đội tuyển sẽ vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Ở trận đấu tới gặp U23 Thái Lan, chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn dù HLV Kiatisak không sang Singapore dẫn dắt đội, nhưng ông ấy là HLV chứ không phải cầu thủ trên sân nên đó không phải là lợi thế để U23 Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng”.

Hiện nay, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cùng có được 12 điểm sau 4 trận toàn thắng và cuộc đọ sức tới đây giữa hai đội vào ngày 10/6 sẽ quyết định trực tiếp đến việc ai vào bán kết với vị trí nhất bảng.

“Hiện nay, chúng tôi đã cử các trợ lý theo dõi các đội bóng bảng A để chuẩn bị cho bán kết. Tôi tin với sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp chúng ta thẳng tiến vào trận chung kết”, HLV Miura nói với giọng đầy quyết tâm.

Theo Bongdaplus

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast