Điện lực Hà Tĩnh tổ chức thành công Hội thi thợ điện giỏi năm 2011

Ngày 14/7/2011 tại Điện lực Thành phố Hà Tĩnh, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã khai mạc Hội thi thợ điện giỏi toàn Công ty. Tham dự hội thi gồm có 16 đội tuyển, trong đó gồm 12 đội tuyển thuộc 12 Điện lực trực thộc, đội tuyển thí nghiệm điện, sửa chữa điện và 2 đội tuyển nghiệp vụ kinh doanh điện.

Trao giải cho các đội
Trao giải cho các đội

Hội thi nhằm mục đích phát động phong trào học tập rèn luyện nâng cao trình độ và tay nghề cho người công nhân trên các lĩnh vực quản lý vận hành, thí nghiệm, sửa chữa, xử lý nhanh sự cố và kinh doanh điện năng giỏi. Đồng thời cũng là dịp để các cán bộ công nhân trong toàn Công ty giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Điện lực Thành phố Hà Tĩnh, giải nhì cho Điện lực Hương Sơn, giải ba cho Điện lực Cẩm Xuyên và một số giải khuyến khích trên từng nội dung của cuộc thi. Hội thi đã thành công tốt đẹp thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo Công ty, sự phấn đấu không ngừng của toàn thể CB-CNV nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo sự phát triển vươn lên của Công ty Điện lực Hà Tĩnh, góp phần quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển không ngừng của tỉnh nhà.

Phát huy thành công của Hội thi thợ điện giỏi năm 2011, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang tích cực chuẩn bị cho Hội thi giao tiếp khác hàng giỏi dự kiến tổ chức vào đầu tháng 10 tới với mục đích nâng cao ý thức trách nhiệm và thái độ phục vụ đối với khách hang; phấn đấu xây dựng người thợ điện vừa giỏi về chuyên môn nghiệp vụ vừa có ý thức thái độ phục vụ tốt như mục tiêu Công ty đã đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast