[Video] Xe tải chở đất, đá "băm nát" đường liên huyện

(Baohatinh.vn) - Tình trạng này đang diễn ra hằng ngày trên tuyến đường Vượng – An (dài 7km, nối xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc với xã An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) khiến hàng ngàn hộ dân 7 xã thuộc 2 địa phương này rất bức xúc.

Có mặt trên tuyến đường, chúng tôi ghi nhận xe tải chở đất, đá xây dựng hoạt động với cường độ dày đặc khiến con đường bị xuống cấp nghiêm trọng khi mặt đường chỗ nào cũng bị bong tróc, ổ voi xuất hiện dày đặc. Việc đi lại của người dân vì thế gặp nhiều khó khăn bởi trời nắng thì bụi bay mù mịt, mưa thì tránh không hết những vũng nước to.

video xe tai cho dat da bam nat duong lien huyen
video xe tai cho dat da bam nat duong lien huyen

Xe tải nối đuôi nhau "hành" tuyến đường Vượng - An

Ông Phan Trọng Vình (thôn Kim Tân, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà) cho hay: “Trước kia, xe tải chạy lén lút ban đêm, nhưng thời ngắn trở lại đây thì công khai chạy cả ban ngày. Mỗi ngày có đến hàng trăm chuyến xe tải qua lại bảo sao đường không hỏng được. Đường chi chít ổ voi, vũng nước thế này khổ lắm các chú à”.

video xe tai cho dat da bam nat duong lien huyen

Một số người dân đặt tên tuyến đường này là... đường xe tải

Bức xúc trước nạn xe tải phá nát tuyến đường, người dân các xã nằm trên trục đường đã phản ánh trong các cuộc họp và tiếp xúc cử tri nhưng được thời gian ngắn việc đâu lại vào đó...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast