Hàng "hot" Lexus LX570 2016 chính thức trình làng

Phiên bản 2016 của Lexus LX570 vừa chính thức trình làng với khá nhiều những thay đổi cả nội thất và ngoại thất.

Sự thay đổi rõ dệt nhất trên LX570 2016 chính là lưới tản nhiệt cỡ lớn hình chữ X cách điệu với các thanh ngang màu đen bên trong, đèn pha công nghệ LED cùng đèn sương mù xếp chồng tạo hình chữ L ngược. Ngoài ra, các nâng cấp đáng giá còn được thể hiện qua bộ la-zăng thể thao, đèn hậu LED hình boomerang và cản sau tái thiết kế.

Xe được trang bị bộ mâm 20 inch 10 chấu đơn, ngoài ra còn có thêm một tùy chọn mâm 21 inch 10 chấu khác nếu khách hàng muốn sự mới lạ. Phía sau là đèn hậu được thiết kế lại và cũng được trang bị công nghệ LED.

Bên trong xe cũng đón nhận những thay đổi đáng kể như bảng điều khiển mới, màn hình giải trí cỡ lớn 12,3 inch được đặt nổi lên trên táp-lô. Thế hệ mới cũng sẽ được trang bị một vô-lăng 3 chấu hoàn toàn mới tích hợp nhiều các phím bấm chức năng. Ngoài ra bảng đồng hồ số hiển thị phía sau vô-lăng cũng được thiết kế lại.

Ở phía sau, hành khách sẽ đươc trang bị một màn hình cỡ lớn 11,5 inch, một cổng USB, cũng như một số chức năng khác như điều chỉnh điều hòa không khí và hệ thống âm thanh được đặt trên kệ để tay.

Các chế độ lái trên xe bao gồm Eco, Comfort, Sport và Sport +. Mỗi lựa chọn sẽ tự động điều chỉnh van tiết lưu và hệ thống treo, hoạt động song song với việc treo thích ứng biến (AVS) để tạo gia cảm giác lái thoải mái nhất.

Lexus LX570 2016 còn được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao như hệ thống phát hiện người đi bộ, cảnh báo sai làn, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình và hệ thống hiển thị thông số lên kính lái.

Dưới nắp ca-pô vẫn là khối động cơ xăng V8 5.7L tuy nhiên nó có khả năng sản sinh công suất 383 mã thay vì 362 như trước, mô-men xoắn 546 Nm. Hộp số 6 cấp sẽ được thay thế bằng hộp số 8 cấp mới. Hệ dẫn động 4 bánh được trang bị tiêu chuẩn.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast