Thăm hỏi, tặng quà cho 4 chị em ở Can Lộc có mẹ vừa mất, cha bỏ đi biệt xứ

(Baohatinh.vn) - Sau khi biết tin chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1980) ở thôn Bắc Tân Dân, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) không may gặp nạn tử vong, chiều 18/11, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã đến thăm hỏi, chia buồn và tặng quà cho các con của chị.

Thăm hỏi, tặng quà cho 4 chị em ở Can Lộc có mẹ vừa mất, cha bỏ đi biệt xứ

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Lê Thị Mai Hoa thăm hỏi, động viên người thân trong gia đình chị Thảo.

Thăm hỏi và tặng quà cho các con chị Thảo, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã động viên và chia sẻ những khó khăn của gia đình, mong các cháu học giỏi, chăm ngoan để sau này có thể chăm lo cho bản thân, trở thành công dân tốt. Đồng thời mong muốn các cháu cố gắng sớm vượt qua khó khăn, mất mát để sớm ổn định cuộc sống.

Thăm hỏi, tặng quà cho 4 chị em ở Can Lộc có mẹ vừa mất, cha bỏ đi biệt xứ

Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Lê Thị Mai Hoa và lãnh đạo huyện Can Lộc tặng quà với số tiền 10 triệu đồng cho các cháu (trong đó, Sở LĐ-TB&XH, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh 7 triệu đồng và huyện Can Lộc 3 triệu đồng).

Trước đó, chiều 16/11, chị Nguyễn Thị Thảo ra đồng bắt ốc thì không may gặp nạn và tử vong. Chị Thảo mất để lại 3 con là cháu Hà Thị Ý (SN 2005), học lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi); Hà Văn Hoàng (SN 2008) học lớp 8, Hà Thị Tân (SN 2010) học lớp 6, cùng Trường THCS Đặng Dung. Ngoài ra, trong nhà còn có cháu Hà Văn Học (SN 2011) học lớp 5 Trường Tiểu học Hà Tông Mục - con của em trai chồng chị (đã mất vì ung thư máu cách đây 8 năm).

Gia đình chị Nguyễn Thị Thảo là hộ nghèo ở xã Tùng Lộc, nhiều năm nay, người chồng vào Nam kiếm sống nhưng từ khi xẩy ra dịch bệnh COVID-19 đến nay, gia đình không còn liên lạc được nữa. Những năm qua, dù chính quyền địa phương đã hỗ trợ, động viên nhưng cuộc sống gia đình chị vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Tin liên quan:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast