Dự án Hoa Tiên Paradise đang “thay da đổi thịt” từng ngày

(Baohatinh.vn) - Ghé thăm dự án KĐT giải trí, nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort vào thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ thấy dự án giống như một đại công trường. Chủ đầu tư phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu tích cực thi công các hạng mục với tiến độ xây dựng thần tốc.

Dự án Hoa Tiên Paradise đang “thay da đổi thịt” từng ngày

Hoàn thiện các tuyến đường nhánh khu biệt thự biển

Dự án Hoa Tiên Paradise đang “thay da đổi thịt” từng ngày

Công trường thi công với tiến độ thần tốc 24/7

Cụ thể, các tuyến đường nhánh khu biệt thự biển từ BR1 đến BR7 và đại lộ Hồng Lam 25m mốc 24 đến 32 đã hoàn thiện và trồng cây xanh. Dự kiến đến cuối 30/6 sẽ thông tất cả các tuyến đường đại lộ Hồng Lam. Các tuyến đường nhánh từ BR8 đến BR14 đã xong phần cống ngầm, K90 nền hạ, đổ đất đỏ và dự kiến sẽ thảm nhựa, trồng cây xanh vào cuối tháng 7/2019.

Dự án Hoa Tiên Paradise đang “thay da đổi thịt” từng ngày

Các hạng mục hạ tầng cơ bản đang được gấp rút hoàn thiện

Song song với việc thi công tuyến đường trục, chủ đầu tư của dự án cũng đang triển khai các hạng mục xây dựng dân dụng. Cập nhật hiện trạng công trường dự án vào đầu tháng 6, hạ tầng khu shophouse đang san ủi, làm hạ tầng, cốt 0 – 0. Hệ thống hạ tầng giao thông, đường xá, cảnh quan, điện nước khu biệt thự biển sẽ hoàn thành trong tháng 8/2019; khu liền kề và shop villa biển dự kiến sẽ hoàn thiện vào tháng 11/2019.

Dự án Hoa Tiên Paradise đang “thay da đổi thịt” từng ngày

Nhiều cây xanh tại dự án đã đâm chồi, nảy lộc xanh tốt chỉ sau khoảng 1 tháng được đưa về trồng và chăm sóc

Bên cạnh đó, một số hạng mục hạ tầng cảnh quan và tiện ích chung cũng đã hoàn thiện như trồng cây xanh dọc trục Hồng Lam và các tuyến đường nội khu giữa các block biệt thự biển. Mật độ cây xanh: phi lao, phượng vĩ, dừa… đã phủ 70 – 80% toàn dự án.

Bể bơi trung tâm cũng đang được các nhà thầu gấp rút thi công, dự kiến sẽ hoàn thiện phần thô và công nghệ vào đầu tháng 9/2019.

Một số tiện ích chung của dự án đã có sẵn và đi vào khai thác sử dụng: sân golf 18 hố - nằm trong hệ thống các sân golf quốc tế USGA International; khu trường đua chó đã chính thức mở cửa vào giữa tháng 5/2019.

Với tiến độ thi công khẩn trương, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort đã và đang “thay da đổi thịt” từng ngày. Một khu đô thị tràn đầy sức sống với các dịch vụ giải trí độc đáo, đa dạng loại hình nhà ở: biệt thự biển, shophouse, shop villa biển sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Dự án Hoa Tiên Paradise đang “thay da đổi thịt” từng ngày

Phối cảnh khu Shop Villa Biển Phượng Hoàng

Trong đó, dòng sản phẩm shop villa biển được xem là hàng hiếm trên thị trường vì số lượng có hạn và sở hữu những ưu điểm riêng có. Được đánh giá là đẳng cấp hơn hẳn so với mô hình shophouse truyền thống, shop villa biển Phượng Hoàng và shop villa biển Xuân Thành có thiết kế 1 đến 2 tầng, tầm nhìn lý tưởng: view biển, view sân golf và rừng thông, kết hợp 2 không gian: nghỉ dưỡng và kinh doanh nên rất hút khách.

Thông tin chi tiết: Hotline: 0986 023 038. Website: http://hoatienparadise.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast