Gây tai nạn chết người, lái xe tải tìm đường tẩu thoát

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 03/5, em Cao Thị Huế (SN 2000) là học sinh lớp 6A, Trường THCS Sơn Tây (Hương Sơn) cùng nhóm bạn cùng lớp đang trên đường đi học về, khi đến đoạn đường thuộc dốc Hồ Sen, xã Sơn Tây thì gặp tai nạn do xe tải chạy cùng chiều va quệt.

Dù đã kịp thời vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Sơn, nhưng do vết thương quá nặng nên em Huế không qua khỏi. Qua khám nghiệm tử thi, bác sĩ cho biết, nạn nhân bị dập sọ não phía bên phải, phần bụng và sườn bị dập sưng tím, chảy máu tai.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Đáng nói là sau khi gây tai nạn, lái xe BKS 38H-7546 tên Hà, thường trú tại xã Sơn Tiến (Hương Sơn) có ý lái xe tẩu thoát, nhưng khi đến đoạn cổng B - KKT Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo thì bị nhóm thanh niên đuổi theo bắt quay xe trở lại. Đến hiện trường vụ tai nạn, đối tượng Hà lại lái xe chạy lên trạm kiểm soát liên ngành hòng tiếp tục lẩn trốn nhưng không thoát được.

Lái xe tải tìm đường chạy trốn nhưng không thoát
Lái xe tải tìm đường chạy trốn nhưng không thoát

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT - Công an huyện Hương Sơn đã có mặt kịp thời để xử lý vụ việc, đồng thời điều tra nguyên nhân tai nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast