Hội Người mù Hà Tĩnh nhận cờ xuất sắc khu vực miền Trung

(Baohatinh.vn) - Sáng 20/3, Hội Người mù Hà Tĩnh tổ chức bầu Ban Chấp hành mở rộng, nhiệm kỳ 2012 – 2017 và đón nhận cờ đơn vị xuất sắc nhất khu vực miền Trung trong hoạt động hội năm 2014.

Tại hội nghị, Hội Người mù Hà Tĩnh đã thông qua quyết định về việc điều động Chủ tịch Hội Người mù Hà Tĩnh Phạm Viết Thu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người mù Việt Nam; bầu Ban Chấp hành mở rộng nhiệm kỳ 2012 – 2017 và bầu Phó Chủ tịch Hội Người mù Hà Tĩnh Hoàng Văn Đằng giữ chức vụ Chủ tịch Hội.

Hội Người mù Hà Tĩnh nhận cờ xuất sắc khu vực miền Trung ảnh 1

Hội Người mù Hà Tĩnh đón nhận cờ đơn vị xuất sắc nhất khu vực miền Trung

Hội nghị cũng đã tiến hành đánh giá hoạt động những tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ thời gian tới. Từ đầu năm đến nay, Hội Người mù Hà Tĩnh đã vận động, quyên góp được 763 triệu đồng (bao gồm tiền mặt, gạo và nhu yếu phẩm), tổ chức trao tặng 2.324 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; vận động xây nhà cho hội viên khó khăn và mở các lớp vi tính văn phòng cho cán bộ hội viên…

Nhân dịp này, Trung ương Hội Người mù Việt Nam đã trao tặng cờ đơn vị xuất sắc nhất khu vực miền Trung trong hoạt động hội năm 2014 cho Hội Người mù Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast