Bắt 4 đối tượng cướp xe máy

Cơ quan CSĐT - Công an huyện Đức Thọ vừa bắt tạm giam 4 đối tượng cướp tài sản trên địa bàn xã Trung Lễ (Đức Thọ).

4 đối tượng cùng tang vật vụ cướp bị Công an Đức Thọ bắt giữ

4 đối tượng cùng tang vật vụ cướp bị Công an Đức Thọ bắt giữ

Vào khoảng 1 giờ 30 phút ngày 29/12/2012, ông Nguyễn Chiến, sinh năm 1959 ở thôn Đức Hương Quang xã Đức Lâm, huyện Đức Thọ điều khiển xe máy từ nhà đến Thị xã Hồng Lĩnh đón người thân. Trên đường đi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Trung Bắc, xã Trung Lễ, ông Chiến bị một số thanh niên chặn đường dùng gậy đánh vào người gây thương tích và cướp đi một chiếc xe máy nhãn hiệu Wave anpha. Nhận được tin báo cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đã khẩn trương tiến hành điều tra.

Biết không thể trốn thoát, khoảng 13 giờ cùng ngày Nguyễn Viết Đức, sinh năm 1995 ở xã Thái Yên, huyện Đức Thọ đã đến cơ quan điều tra tự thú và khai báo hành vi sai phạm của mình và đồng bọn.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT - Công an huyện Đức Thọ đã triệu tập các đối tượng: Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1989; Phan Văn Hiệp, sinh năm 1993 và Đường Công Tuấn, sinh năm 1996 đều quê ở xã Đức Thuỷ, huyện Đức Thọ.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thành khẩn khai báo hành vi sai phạm của mình về việc chặn đường cướp xe máy. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội do Phan Văn Hiệp cầm đầu đã đưa xe máy của nạn nhân xuống xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân cầm với giá 1.900.000 đồng để chia nhau tiêu xài.

Công an huyện Đức Thọ đã làm thủ tục thu giữ chiếc xe máy do các đối tượng cướp của ông Chiến. Đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 bị can để xử lý theo Bộ luật hình sự.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast