Hài hòa lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội

(Baohatinh.vn) - Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng nay (9/10), lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh đã đến chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn.

hai hoa loi ich doanh nghiep va trach nhiem xa hoi

Tại Công ty TNHH Formosa Hà Tĩnh ở KKT Vũng Áng, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đề nghị đơn vị phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, địa phương sớm khắc phục sự cố môi trường biển, ổn định tình hình để hoạt động sản xuất - kinh doanh, đảm bảo các yêu cầu về phát triển bền vững; chăm lo tốt cho đời sống của đội ngũ công nhân lao động.

hai hoa loi ich doanh nghiep va trach nhiem xa hoi

Chúc mừng tập thể lãnh đạo và nhân viên Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Thanh chia sẻ với những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải và động viên đơn vị sớm thành lập tổ chức công đoàn để tăng cường mối liên hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người lao động.

hai hoa loi ich doanh nghiep va trach nhiem xa hoi

Tại Công ty Viettex (KKT Vũng Áng), đoàn chúc mừng những kết quả đơn vị đạt được trong sản xuất - kinh doanh nói chung, hoạt động của tổ chức công đoàn nói riêng.

hai hoa loi ich doanh nghiep va trach nhiem xa hoi

Cũng trong sáng nay, đoàn đã đến chúc mừng Công ty Chăn nuôi bò Bình Hà (thị trấn Cẩm Xuyên). Ngoài việc thực hiện đầy đủ chế độ lao động theo đúng quy định, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đặc biệt lưu ý công ty sớm tập trung giải quyết vấn đề đảm bảo môi trường; tăng cường mối quan hệ gắn kết với chính quyền và người dân phương. Hoạt động sản xuất kinh doanh muốn bền vững phải có sự hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp và trách nhiệm với xã hội.

Chủ đề BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast