Hậu vệ cao 1,87m của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thầy Park chọn thay thế Đình Trọng

(Baohatinh.vn) - Ở đợt tập trung này của U22 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những nhân tố mà thầy Park đánh giá cao và thường xuyên được bố trí thi đấu ở vị trí của trung vệ Trần Đình Trọng.

Hậu vệ cao 1,87m của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thầy Park chọn thay thế Đình Trọng

Bùi Hoàng Việt Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) được kỳ vọng sẽ thay thế Đình Trọng

Trong khi đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, thì U22 Việt Nam cũng tập trung chuẩn bị cho SEA Games và vòng chung kết U23 châu Á.

HLV Park Hang Seo đích thân trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ hai đội tuyển tập luyện. Theo đó, hai đội tuyển tập riêng biệt buổi sáng và chiều để chiến lược gia Hàn Quốc theo dõi sát sao và đưa ra những quyết định nhân sự hợp lý nhất.

Ở đợt tập trung này của U22 Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những nhân tố mà thầy Park đánh giá cao và thường xuyên được bố trí thi đấu ở vị trí của trung vệ Trần Đình Trọng.

Hậu vệ cao 1,87m của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thầy Park chọn thay thế Đình Trọng

Bùi Hoàng Việt Anh từng là đội trưởng U19 Việt Nam tham gia các giải đấu quốc tế

“Trong tuần vừa qua thầy Park cho chúng tôi tập ép thể lực, sau đó là các bài tập thiên về kỹ chiến thuật nhiều hơn”, trung vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ.

“Trong sơ đồ thầy Park thì tôi thi đấu ở giữa, tôi không lạ lẫm với vị trí này khi thầy Park từng giao cho tôi chơi một lần rồi. Ở CLB tôi cũng hay được bố trí ở trung tâm hàng thủ. Vị trí này nghiêng về bọc lót nhiều hơn, cộng thêm phải triển khai bóng tốt”, Thethao24/7 dẫn lời Việt Anh.

“Việc so sánh với Đình Trọng không khiến tôi gặp áp lực gì, thậm chí đó là động lực của tôi.”, Việt Anh tiết lộ.

Ngày 13/10 tới, U22 Việt Nam có dịp chạm trán UAE. Trận đấu mang tính tập dượt khiến toàn đội tỏ ra thích thú bởi đội bóng Tây Á sẽ chung bảng đấu với Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á năm sau.

“Đối thủ U22 UAE khá mạnh, chúng tôi mới chỉ có cơ hội được quan sát họ thi đấu qua truyền hình, cuộc đối đầu lần này là dịp tốt để chúng tôi chuẩn bị cho VCK”.

Hậu vệ cao 1,87m của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thầy Park chọn thay thế Đình Trọng

Với chiều cao 1,87m Bùi Hoàng Việt Anh có lợi thế lớn trong các pha không chiến

Mới đây, theo thông tin từ đội ngũ y tế của trung tâm bóng đá PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực.

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore Đình Trọng trở về nước và được chữa trị phục hồi tại trung tâm bóng đá PVF và được bác sĩ Choi Ju-young đích thân thăm khám.

Thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao, tuy vẫn cảm thấy khó chịu với các bài tập phức tạp song theo đội ngũ bác sỹ đây là điều không đáng lo ngại.

Với chấn thương dây chằng của mình, Đình Trọng đã bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam, nhất là những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên nếu mọi chuyện tiến triển tốt nhiều khả năng Trần Đình Trọng sẽ kịp dự SEA Games 30 cuối năm nay và vòng loại U23 châu Á trên đất Thái Lan vào đầu năm 2020.

Tin liên quan:
T/h

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast