Bé 9 tuổi nổi tiếng nhờ tài thiết kế thời trang

Kaia Aragon, chín tuổi, nổi tiếng với khả năng thiết kế thời trang và được Vera Wang khen ngợi.

Kaia Aragon, ở bang Colorado (Mỹ), nổi bật trên TikTok khi chia sẻ những bộ đồ tự sáng tạo và cắt may, đa số là váy áo dáng suông, màu sắc tươi sáng. Từ áo len cũ của mẹ, bé cắt lại, may thành đầm hai dây. Các video của Kaia nhận được hàng triệu lượt thích cùng hàng nghìn bình luận khen ngợi từ khán giả.

Kaia Aragon may đầm dạ hội. Video: TikTok Middle Mom

Nhà thiết kế Vera Wang cũng hâm mộ tài năng của cô bé. Bà đã gửi cho Kaia một bức thư tay cùng một chiếc ba lô màu tím. “Rất vui khi thấy cháu theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang! Chúc mừng và chúc mọi điều may mắn đến với cháu”, Wang viết và ký tên trong bức thư.

Bé 9 tuổi nổi tiếng nhờ tài thiết kế thời trang

Các thiết kế do Kaia Aragon thực hiện. Ảnh: Instagram Kaia Aragon

Tonya, mẹ của Kaia, nói với The Post chưa bao giờ nghĩ con gái có tài năng như vậy. Giáng sinh năm ngoái, Tonya tặng con gái một chiếc váy. Ngay lập tức, cô bé lấy một mảnh vải vụn, ghim vào mẫu, khâu lại và may thành thiết kế mới chỉ sau một giờ.

Kaia luôn tự chọn quần áo một cách tỉ mỉ. Cô bé thường phối các món đồ tưởng chừng không liên quan vào trang phục, biến chúng thành các thiết kế ứng dụng tốt. Kaia nói với The Post ước mơ cùng anh chị em mở công ty thời trang riêng. Hiện Kaia nhận được một số đơn đặt hàng từ bạn bè. Nhiều người lạ còn ngỏ ý mời cô bé thiết kế váy cưới và đầm dạ hội nhưng Kaia vẫn thích làm theo ý mình hơn.

Theo Họa Mi/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast