LG trình diễn màn hình uốn cong tại SID 2020

Đến với sự kiện Society for Information Display được phát trực tuyến trong năm nay (SID 2020), LG trình diễn một số giải pháp công nghệmàn hình độc đáo.

LG trình diễn màn hình uốn cong tại SID 2020

Nhiều công nghệ màn hình uốn cong được LG trình diễn tại SID 2020. Ảnh: LG DISPLAY

Theo PhoneArena, với kinh nghiệm nhiều năm trong đổi mới hiển thị, LG tập trung mạnh vào việc thể hiện công nghệ màn hình uốn cong.

Với tiêu đề trình diễn “Unlimited Design Freedom Zone”, công ty Hàn Quốc đã giới thiệu một TV 65 inch lớn, có thể cuộn xuống từ trên cao khi cần thiết và cuộn lên lại để biến khỏi tầm nhìn của người dùng khi không sử dụng.

Bên cạnh đó, một phiên bản màn hình 12 inch nhỏ hơn với cùng công nghệ cũng xuất hiện, điều này có thể mở đường cho các hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi và thậm chí màn hình máy tính để bàn.

Sản phẩm công nghệ thứ ba mà LG mang đến SID năm nay là màn hình cảm ứng trong suốt. Công nghệ này của LG có thể áp dụng vào nhiều thứ trong cuộc sống, từ tủ quần áo đến gương thông minh và cửa sổ, giúp nâng cao trải nghiệm hiện đại.

Cuối cùng, công nghệ thứ tư được LG trình diễn là màn hình OLED 13,3 inch có thể gập lại hứa hẹn được sử dụng để biến một máy tính bảng lớn thành máy tính xách tay.

Ngoài bốn nguyên mẫu màn hình uốn cong nói trên, LG cũng trình diễn nhiều màn hình thông thường khác tại SID 2020. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ thời điểm LG đưa những màn hình này đến thị trường.

Theo thanhnien.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast