Sách về đội tuyển U23 chưa ra mắt đã tái bản số lượng lớn

Lượng sách đặt mua trước đã vượt số bản in đợt đầu, đơn vị thực hiện cuốn sách “Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng” quyết định sẽ tái bản sách.

Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng là cuốn sách được thực hiện nhằm tri ấn các cầu thủ, tập thể cán bộ, huấn luyện viên, cùng các thành viên ban huấn luyện, các ông bầu… đã tâm huyết gây dựng, cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Sách do nhiều tác giả, là những cây bút thể thao, phóng viên ảnh, các nhà văn, nhà nghiên cứu, người tham dự đội bóng, cùng viết.

sach ve doi tuyen u23 chua ra mat da tai ban so luong lon

Sách Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng vừa được in, đang chờ ngày phát hành.

Đơn vị phát hành chọn ngày 21/3 - ngày diễn ra sự kiện giao lưu ra mắt sách tại Hội sách TP Hồ Chí Minh - làm ngày phát hành toàn quốc.

Trong lần xuất bản đầu, cuốn sách được in với 5.000 bản. Đây là một lượng in tương đối lớn, bởi các đầu sách trong nước thường được in lần đầu với 2.000 bản.

Tuy nhiên, cho tới nay, khi sách chưa chính thức phát hành, lượng đặt mua sách trước đã lên tới 6.000 bản. Đại diện đơn vị thực hiện cuốn sách cho biết, lượng đặt mua lớn nhất từ các kênh phát hành online, các nhà sách tại phố sách Đinh Lễ.

Lượng người mua lẻ về đọc cũng khá lớn. Sau hơn một ngày mở link đặt sách, đã có hơn 500 cuốn sách được độc giả đặt mua.

Nhận định nhu cầu của bạn đọc khá lớn, đơn vị làm sách vừa quyết định sẽ cho tái bản, in thêm 10.000 cuốn Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng.

sach ve doi tuyen u23 chua ra mat da tai ban so luong lon

Các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường với sách mẫu.

Cuốn sách Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng ra đời từ sự kiện Đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2-18. Sự kiện đã mang lại những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người con đất Việt. Cuốn sách tập hợp gần 50 bài viết chất lượng, cô đọng và sâu sắc của nhiều cây bút thể thao có tiếng như Trương Anh Ngọc, Phạm Trung Tuyến, Hoàng Linh, Nguyên Khôi, Quốc Việt…của các tác giả, nhà văn, nhà nghiên cứu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Chu Văn Sơn, Nguyễn Quang Thiều, Đinh Hoàng Anh, Trần Vinh Dự, Nguyễn Cảnh Bình,... đặc biệt là có sự tham gia của Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo.

Khi đội tuyển U23 Việt Nam lập chiến công, đã có rất nhiều bài viết ca ngợi. Nhưng cuốn sách này được thực hiện, không chỉ cô đọng lại những khoảnh khắc của các trận đấu đã qua, mà còn có những hiệu ứng cảm xúc, cung cấp những cái nhìn sâu về từng khía cạnh của những nguyên nhân và chân dung những con người làm nên chiến thắng, những khó khăn đã trải qua, những rắc rối gặp phải trên đường vào chung kết, nhưng cũng không quên nhắc đến con đường tiếp theo của bóng đá Việt Nam sau thành công này.

Đặc biệt, cuốn sách cung cấp những bài viết bàn về kinh nghiệm sâu sắc rút ra sau sự kiện U23 không chỉ cho chính lĩnh vực thể thao mà cho nhiều lĩnh vực khác như giáo dục - đào tạo, quản lý, kinh tế…

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast