1.147 thí sinh Hà Tĩnh tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 9

(Baohatinh.vn) - Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 9 ở Hà Tĩnh năm nay không tổ chức phần thi đồng đội.

Bắt đầu từ 8h sáng nay (18/1), 1.147 thí sinh đến từ các trường THCS tham gia Kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm học 2021 - 2022 do Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tổ chức.

1.147 thí sinh Hà Tĩnh tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 9

Thí sinh đến điểm thi THPT Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh) thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh dự thi, ngành GD&ĐT tổ chức thi tại 2 điểm: Trường THPT Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh) và Trường THPT Hồng Lĩnh.

Điểm thi tại trường THPT Phan Đình Phùng có 587 thí sinh là học sinh các trường THCS trên các địa bàn: huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Lộc Hà, Hương Khê, thị xã Kỳ Anh và thành phố Hà Tĩnh.

Điểm thi tại trường THPT Hồng Lĩnh có 560 thí sinh là học sinh các trường THCS trên các địa bàn: huyện Nghi Xuân, Đức Thọ, Vũ Quang, Hương Sơn, Can Lộc và thị xã Hồng Lĩnh.

1.147 thí sinh Hà Tĩnh tham gia thi chọn học sinh giỏi lớp 9

Học sinh kiểm tra lại số báo danh trước khi bước vào phòng thi.

Các thí sinh dự thi ở 8 bộ môn gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh. Thời gian thí sinh làm bài thi là 120 phút.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, kỳ thi HSG tỉnh lớp 9 năm nay không tổ chức phần thi đồng đội. Các thí sinh tham gia dự thi, giáo viên coi thi phải có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-COV-2 trong vòng 24 giờ tính đến thời điểm thi và không thuộc đối tượng phải cách ly y tế. Mỗi phòng thi bố trí không quá 24 thí sinh và 2 giám thị coi thi.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast