Honda City có phiên bản mới tiết kiệm xăng hơn

Honda City Hybrid mới đã được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản vào hôm 1/11 vừa qua dưới cái tên Grace Hybrid.

Honda City có phiên bản mới tiết kiệm xăng hơn ảnh 1

Honda City thế hệ mới nhất hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Thế nhưng, HondaCity phiên bản hybrid lại là sản phẩm hoàn toàn mới lạ. Đây là mẫu xe mới đã được hãng Honda giới thiệu tại thị trường Nhật Bản dưới cái tên Grace Hybrid vào hôm 1/11 vừa qua.

So với phiên bản thông thường, Honda City Hybrid mới sở hữu kiểu dáng tổng thể khá giống. Bên cạnh đó là một số chi tiết riêng biệt như thanh màu xanh bên dưới lưới tản nhiệt. Đây gần như là dấu hiệu nhận biết chung của dòng xe hybrid mang nhãn hiệu Honda. Tiếp đến là cụm đèn pha và hậu dạng LED cùng cánh gió nhỏ trên cốp sau.

Honda City có phiên bản mới tiết kiệm xăng hơn ảnh 2

Bản trang bị cao cấp của Honda City Hybrid mới tại thị trường Nhật được trang bị bộ vành 16 inch. Trong khi đó, các bản trang bị còn lại chỉ đi kèm bộ la-zăng 15 inch. Ngoài ra, hãng Honda còn cung cấp cần gạt nước kính chắn gió mang kiểu dáng khí động cho City Hybrid mới. Đây vốn là trang thiết bị không có trên Honda City phiên bản thông thường.

Bên trong Honda City Hybrid không có nhiều nét mới. Chỉ có cụm đồng hồ khác biệt và cần số nhỏ tương tự người anh em Honda Jazz Hybrid.

Tạm thời, vẫn chưa biết Honda City Hybrid sử dụng hệ dẫn động như thế nào. Dự đoán, xe lấy sức mạnh từ hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD tương tự Honda Jazz Hybrid và HR-V Hybrid. Cụ thể là động cơ Atkinson i-VTEC, dung tích 1,5 lít có công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm.

Bên cạnh đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 29,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Cuối cùng là cụm pin lithium-ion nằm phía sau xe, tương tự Honda Civic Hybrida.

Theo Auto Daily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast