Sir Alex tiên đoán Dortmund vô địch Champions League

Với những gì thể hiện ở đấu trường Champions League mùa này, Dortmund đã thuyết phục được những người khó tính nhất. Sir Alex Ferguson của Man United cũng nằm trong số đó.


Trong buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV trước trận gặp Arsenal, Sir Alex cho biết: "Tôi đoán Dortmund sẽ vô địch Champions League và tôi nghĩ mình sẽ đúng".

Dortmund mùa này đã rơi vào bảng đấu tử thần với sự hiện diện của ĐKVĐ Premier League Man City, ĐKVĐ La Liga Real Madrid và ĐKVĐ Eredivisie Ajax Amsterdam. Dù không được đánh giá cao nhưng những gì mà thầy trò HLV Klopp đã làm là quá tuyệt vời. Họ thắng cả 3 đại diện ưu tú kể trên và vào vòng 16 đội với tư cách đầu bảng.

Sau chiến thắng hủy diệt trước Shakhtar Donetsk, đội từng khiến Chelsea hùng mạnh phải ôm hận, Dortmund tiếp tục vuợt qua 'ngựa ô' Malaga sau 2 lượt trận kịch tính và cho thấy bản lĩnh tuyệt vời của mình.

Đến bán kết lượt đi, với chiến thắng 4-1 trước Real Madrid, cả thế giới phải ngã mũ trước sức mạnh của Dortmund. Và không hề bất ngờ nếu họ ghi tên mình vào chung kết Champions League mùa này.


Thực sự mà nói, đánh bại Dortmund thời điểm này là điều quá khó khăn bởi họ là tập thể đầy gắn kết, nhiệt huyết, trẻ trung, tài năng. Những Lewandowski, Mario Goetze, Mats Hummels, Marco Reus, Ilkay Gündogan... hay cả HLV Klopp đều đang được sự săn đón của nhiều CLB hàng đầu thế giới

Bongda.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast