Thắng Hà Nội, bóng chuyền Hà Tĩnh giành vé dự Cúp Hùng Vương

(Baohatinh.vn) - Đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh đã giành chiến thắng 3-1 trước Hà Nội trong ngày thi đấu cuối vòng 1 Giải Bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021.

Thắng Hà Nội, bóng chuyền Hà Tĩnh giành vé dự Cúp Hùng Vương

Hà Tĩnh (áo tím than) đối đầu với Hà Nội (áo vàng) ở lượt đấu cuối vòng 1

Đây là đối thủ không còn xa lạ với thầy trò HLV Võ Từ Liêm. Hà Tĩnh từng đối đầu với Hà Nội ở Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2021. Ở trận đấu đó, chủ công Trần Đức Hạnh cùng đồng đội đã giành chiến thắng 3-1.

Ở trận ra quân vòng 1 giải đấu này, Hà Nội đã có màn tranh tài đầy hấp dẫn với Lavie Long An. Tuy nhiên, đến sau cùng, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Bình để thua tiếc nuối với tổng tỉ số 2-3. Ở lượt đấu thứ 2, Hà Nội để thua 0-3 trước Ninh Bình. Tuy nhiên, ở lượt đấu thứ 3, đội bóng chuyền nam Thủ đô đã bất ngờ hạ CLB TP. Hồ Chí Minh với tỉ số 3-2.

Thắng Hà Nội, bóng chuyền Hà Tĩnh giành vé dự Cúp Hùng Vương

Thi đấu kiên cường, Hà Tĩnh lội ngược dòng thành công trước Hà Nội và giành vé dự Cúp Hùng Vương.

Ở lượt đấu cuối vòng 1 giữa Hà Tĩnh và Hà Nội, trong set đấu đầu tiên, đội bóng Thủ đô giành chiến thắng với tỉ số 25-22.

Sang set đấu thứ hai, đoàn quân của HLV Võ Từ Liêm đã thi đấu đầy kiên cường và giành chiến thắng 25-22.

Trên đà thăng hoa, Trần Đức Hạnh cùng đồng đội tiếp tục giành chiến thắng ở 2 set đấu sau đó với các tỉ số lần lượt là 25-19 và 25-20.

Với kết quả này, đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh (nhì bảng) cùng với Tràng An Ninh Bình (nhất bảng) là 2 đại diện của bảng A tham dự Cúp Hùng Vương. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 18-21/4 tới đây, tại Nhà thi đấu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast