Đẹp ngỡ ngàng chiếc desktop PC "nổi bồng bềnh" của Microsoft

Ngày hôm qua, Microsoft vừa trình làng chiếc desktop PC đầu tiên có tên gọi Surface Studio. Sản phẩm này được bán với giá 3.000 USD.

dep ngo ngang chiec desktop pc noi bong benh cua microsoft

Microsoft Surface Studio

Ngày hôm qua (26/10), Microsoft vừa cho ra mắt chiếc desktop PC đầu tiên của hãng với tên gọi Surface Studio. Đây là một chiếc máy tính tất-cả-trong-một và được thiết kế để cạnh tranh với iMac của Apple. Studio hướng tới đối tượng người dùng chuyên nghiệp, sở hữu những thông số cao cấp và được thiết kế thích hợp với việc chỉnh sửa video và ảnh.

Cũng phải nói thêm rằng đây là một thiết bị hết sức hấp dẫn với khung nhôm bóng bảy, màn hình LCD siêu mỏng hiện đại. Phần “chân đế” giúp giữ chiếc màn hình được làm từ nhôm, có thể dựng thẳng hoặc ngả ra, tạo cảm giác chiếc màn hình đang "nổi bồng bềnh". Tất cả những gì bạn cần: vi xử lý, đồ họa, quạt làm mát… đều nằm gọn bên trong màn hình này và chỉ có một đường cáp duy nhất kéo từ trong ra ngoài để làm dây nguồn.

dep ngo ngang chiec desktop pc noi bong benh cua microsoft

Thế nhưng điều bất ngờ thú vị nhất lại nằm ở khả năng điều chỉnh chiếc màn hình và một phụ kiện mới với tên gọi Surface Dial. Bạn có thể dựng thẳng màn hình như một chiếc màn hình desktop thông thường, hoặc ngả hẳn ra như một khung tranh để thoải mái sáng tạo. Surface Dial có thể đặt ngay lên trên màn hình và tạo ra một dải màu sắc để bạn lựa chọn đồng thời hỗ trợ nhiều chức năng khác.

Microsoft cho biết một tấm bản lề “không trọng lượng” giúp dễ dàng đặt màn hình ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. Và bạn cũng có thể dùng các loại bút điện tử Surface Pen, sản phẩm đi kèm với máy tính bảng Surface Pro, để tương tác với thiết bị này.

Surface Pro sở hữu màn hình 28 inch với 13,5 triệu điểm ảnh và một tính năng với tên gọi TrueColor, giúp đem đến những tông màu thực nhất. Bạn cũng có thể thay đổi các chế độ xem để chỉnh sửa ảnh và video tốt hơn.

Surface Pro sở hữu tính năng với tên gọi TrueScale mô phỏng các tài liệu và vật thể ở đời thực. Ví dụ như, các văn bản sẽ xuất hiện ở kích cỡ như khi được in ra.

Một chiếc mic tích hợp sẽ giúp bạn điều khiển Cortana, trợ lý ảo của Microsoft, bằng cách sử dụng giọng nói và đưa ra câu lệnh “Hey, Cortana”. Điều này tương tự như cách bạn điều kiển loa Echo của Amazon.

Surface Studio sẽ được bán với mức giá khởi điểm 2.999 USD và có thể đặt hàng trước từ ngày 26/10. Model có cấu hình mạnh nhất được bán với giá 4.199 USD và số lượng có hạn.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast