Bà Melania Trump đăng Twitter trấn an dư luận sau gần một tháng “mất tích”

(Baohatinh.vn) - Theo Yahoo News, lần cuối cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ xuất hiện trước công chúng là vào ngày 1/1 và kể từ đó cho đến trước hôm qua, bà Melania Trump chỉ đăng duy nhất một dòng tweet lên mạng xã hội Twitter vào hôm 13/1.

Bà Melania Trump đăng Twitter trấn an dư luận sau gần một tháng “mất tích”

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. (Ảnh: AP)

Hôm qua (20/1), bà Melania Trump đã phá vỡ sự im lặng bằng cách đăng một dòng tweet với nội dung: “Đó là hai năm không thể quên được tại Nhà Trắng. Tôi rất vinh dự được phục vụ đất nước vĩ đại này!” kèm theo một bức ảnh vợ chồng Tổng thống Mỹ khiêu vũ trong tiệc chào mừng sau lễ nhậm chức của ông Donald Trump hôm 20/1/2017, để kỷ niệm 2 năm ngày ông Trump chính thức trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Bà Melania Trump đăng Twitter trấn an dư luận sau gần một tháng “mất tích”

Tweet mới nhất của bà Melania. (Ảnh chụp màn hình)

Sự vắng mặt bất thường của bà Melania Trump trong gần 1 tháng nay đã gây nhiều đồn đoán và lo ngại về tình hình sức khỏe của đệ nhất phu nhân Mỹ.

Thậm chí nhiều người dùng Twitter đã tìm đến tận trang cá nhân của Tổng thống Trump để hỏi han về tình hình của bà Melania.

Để dẹp bỏ những đồn đoán, trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Washington Post, phát ngôn viên của đệ nhất phu nhân Stephanie Grisham cho biết bà Melania đang bận rộn với việc lên kế hoạch cho các sự kiện sắp tới.

“Chúng tôi đang trong giai đoạn lập kế hoạch cho chiến dịch “Be Best” năm 2019 và các nhiệm vụ hàng năm tại Nhà Trắng”, bà Grisham nói.

Vài ngày trước, một vài hãng truyền thông đưa tin bà Melania Trump đã di chuyển bằng chuyên cơ Air Force One tới khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình ở Palm Beach, Florida hôm 17/1, làm dấy lên những chỉ trích khi trước đó chỉ vài giờ, Tổng thống Donald Trump đã hủy chuyến công tác tới Bỉ và Afghanistan của Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cùng một số nghị sĩ quốc hội với lý do tình trạng chính phủ đóng cửa.

“Do chính phủ đóng cửa, tôi xin lỗi phải thông báo rằng, chuyến đi của bà đến Bỉ, Ai Cập và Afghansistan sẽ bị hủy. Chúng tôi sẽ sắp xếp lại lịch trình cho chuyến thăm này khi việc đóng cửa chính phủ kết thúc”, Tổng thống Trump viết trong bức thư gửi đến bà Pelosi.

“Tôi cũng cảm thấy rằng, trong giai đoạn này, sẽ tốt hơn nếu bà ở lại Washington đàm phán với tôi và tham gia phong trào An ninh Biên giới vững mạnh để chấm dứt tình trạng đóng cửa chính phủ”, ông Trump nói thêm trong thư.

Năm ngoái, bà Melania Trump biến mất khỏi công chúng sau đêm giao thừa, không xuất hiện cho đến ngày 30/1 khi Tổng thống Trump đọc bài phát biểu Thông điệp Liên bang, làm dấy lên tin đồn về sự rạn nứt hôn nhân của cặp đôi này. Sau đó, mọi việc sáng tỏ khi Đệ nhất phu nhân đã phải đi kiểm tra một khối u lành tính ở thận và dành 5 đêm tại bệnh viện ở Maryland, Yahoo News đưa tin.

(Theo Sputnik)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast