Các võ sĩ Karatedo Hà Tĩnh liên tục "giật" vàng!

(Baohatinh.vn) - Sau 2 ngày tranh tài quyết liệt, đến chiều 13/12, các VĐV Karatedo Hà Tĩnh đã mang về cho đoàn thêm 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

VĐV Nguyễn Văn Sử đăng quang HCV hạng 71kg

VĐV Nguyễn Văn Sử đăng quang HCV hạng 71kg

Tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII, đoàn Hà Tĩnh có 8 VĐV Karatedo, trong đó, có nhiều võ sĩ đang khoác áo các đội tuyển và tuyển trẻ quốc gia. Ngày 13/12, Hà Tĩnh có 4 nội dung thi đấu đối kháng kumite (Karatedo) chung kết.

Mở đầu cho cuộc đua ở loạt trận chung kết, VĐV Hồ Thị Thu Hiền đã xuất sắc giành tấm HCV hạng cân 68 kg. Tiếp đó, gương mặt vàng đấu trường Seagames Nguyễn Văn Sử đã khẳng định tài năng, phong độ của mình bằng tấm HCV hạng 71kg.

VĐV Hồ Thị Thu Hiền đã xuất sắc giành tấm HCV hạng cân 68kg

VĐV Hồ Thị Thu Hiền đã xuất sắc giành tấm HCV hạng cân 68kg

Cũng ở nội dung thi đấu chung kết, các VĐV Trần Văn Chiến (hạng 84kg) và Nguyễn Văn Bảo (hạng 75kg) đã giành cho đội nhà thêm 2 tấm HCB.

Ngoài ra, tuy lần đầu tiên tham dự nhưng VĐV Bùi Thế Mạnh đã thi đấu rất ấn tượng và giành thêm một tấm HCĐ hạng 80kg.

Một trận đấu của VĐV Hà Tĩnh

Một trận đấu của VĐV Hà Tĩnh

Theo lịch thi đấu, đến ngày 16/12, các nội dung thi đấu Karatedo mới kết thúc và dự kiến Hà Tĩnh còn đến 5 nội dung có khả năng giành quyền vào tranh HCV.

Theo ông Võ Hồng Sơn - Giám đốc Trung tâm TDTT Hà Tĩnh, đến chiều ngày 13/12, Đoàn Hà Tĩnh đã giành được 5 HCV, 6 HCB và 9 HCĐ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast