Honda ra mắt CR-V máy dầu với giá khởi điểm 33.630 USD

Các khách hàng tại Úc sẽ có cơ hội sỡ hữu Honda CR-V phiên bản tiêu chuẩn với giá 33.630 USD và phiên bản cao nhất DTi-L với giá 39.900 USD.

Sau một khoảng thời gian mong đợi thì cuối cùng những khách hàng yêu thích CR-V tại Úc cũng đã có cơ hội sở hữu mẫu SUV cỡ trung này sau khi Honda chính thức phân khối CR-V diesel tại thị trường này.

Theo đó, mẫu CR-V diesel tại thị trường Úc sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh phun nhiêu liệu trực tiếp dung tích 2.2 lít, tăng áp turbo. Với trang bị động cơ này, CR-V diesel dành cho thị trường Úc có công suất 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 350 Nm. Phụ trách truyền động đến bốn bánh xe là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra Honda còn mang lại cho khách hàng tùy chọn hộp số tự động 5 cấp.

Về công nghệ, Honda trang bị cho CR-V hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày và cụm đèn đuôi LED. Thêm vào đó, xe sử dụng bộ lazăng hợp kim 17 inch, camera quan sát phía sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe cho người lái, hệ thống dẫn đường vệ tinh, vô lăng bọc da tích hợp cần số và nhiều trang bị khác.

Honda cũng mang đến cho khách hàng tại Úc phiên bản CR-V DTi-L với bộ lazăng 18 inch, giá để đồ trên nóc xe, chìa khóa điều khiển từ xa, nút ấn khởi động xe, nội thất bọc da và nhiều nâng cấp khác.

Theo thông báo của Honda, CR-V diesel sẽ chính thức được bán ra tại Úc trong tuần này với giá khởi điểm là 38.200 AUD (33.630 USD). Với tùy chọn hộp số tự động 5 cấp, CR-V diesel sẽ có giá 40.590 AUD (35.720 USD), phiển bản DTi-L có giá cao nhất là 45.340 AUD (39.900 USD).

Nguồn: Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast