7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Trong 3 tháng nghỉ hè, du lịch đó đây là cách giúp các bạn trẻ vừa thư giãn sau một năm học hành, vừa tích lũy thêm kiến thức, với những điểm đến thú vị mà không quá đắt đỏ.

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Thái Lan: Chỉ mất hơn một giờ bay, chi phí ngang với du lịch trong nước, đồ ăn ngon, mua sắm thả ga cùng nhiều chương trình giải trí vui nhộn… là những lý do khiến các bạn trẻ luôn muốn quay lại Thái Lan nhiều lần. Những điểm đến mới đang thu hút các bạn trẻ gồm bảo tàng tranh 3D Art in Paradise ở Bangkok, với những bức tranh 3 chiều sống động y như thật; hay Lâu đài hạnh phúc của tỉ phú Baan Sukhawadee được xây dựng tráng lệ, nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles.

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Khu vui chơi Leofoo (Đài Loan, Trung Quốc): Ngoài khu phố cổ Cửu Phần, Thập Phần, mùa hè này, du lịch Đài Loan lại tiếp tục “mời chào” các du khách trẻ đến với khu công viên Leofoo Village, được mệnh danh là "Disneyland xứ Đài", do có quy mô lên đến 75 ha với những trò chơi, cảnh quan đặc sắc. Leofoo chia thành 4 khu theo 4 chủ đề: Vương quốc Ả Rập với hơn 30 trò chơi mạo hiểm; Bộ lạc châu Phi - nơi bảo tồn nhiều loài động vật hoang dã; Nam Thái Bình Dương với lễ diễu hành và miền Tây nước Mỹ với các đường trượt nước mạo hiểm,

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc): Là điểm đến chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Phượng Hoàng cổ trấn mê hoặc giới trẻ với khung cảnh như trong phim cổ trang, những ngôi nhà gỗ xưa, con phố nhỏ, hàng chục cây cầu cổ bằng gỗ, đá nối qua các bờ kênh. Trương Gia Giới lại mang đến cảm giác kinh ngạc vì sự hùng vĩ. khi đứng trên cầu kính Thiên Môn Sơn nhìn xuống những cột đá dựng đứng - nơi được xem là đã truyền cảm hứng cho bộ phim Avatar nổi tiếng.

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Hàn Quốc: Cùng với Thái Lan, Hàn Quốc cũng là điểm đến đi mãi chẳng chán của các bạn trẻ Việt. Nhiều điểm vui chơi, chụp hình “sống ảo”, tràn ngập các cửa hàng mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ ăn tương đối hợp khẩu vị là những điểm cộng lớn khiến giới trẻ Việt dành tình cảm cho quốc gia này. Đặc biệt, khi đi theo tour, các bạn trẻ còn được nếm thử và học cách làm đặc sản kim chi và mặc trang phục truyền thống hanbok để lưu lại những khoảnh khắc khó quên.

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Nhật Bản: Mức chi tiêu ở Nhật Bản tương đối cao. Do đó, các bạn trẻ có lẽ loanh quanh ở thủ đô Tokyo thôi cũng đã tiêu tốn kha khá tiền. Tuy nhiên, Tokyo cũng là đủ cho các bạn trẻ lần đầu đến với Nhật Bản vui chơi từ sáng sớm tới tận đêm khuya. Nơi đây tập trung từ khu Shinjuku có đủ công viên, cao ốc chọc trời cho tới các nhà hàng, khu mua sắm lớn. Hoàng cung, chùa Sensoji cổ kính, nhà ga Tokyo, khu phố Harajuku nhộn nhịp… sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm đáng nhớ.

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Vòng cung biển miền Trung Nam Bộ (Việt Nam): Tuyến đường này có nhiều điểm đến vừa hoang sơ, vừa có chi phí “vừa túi” các bạn trẻ. Đó là Phú Yên nổi tiếng với những ngọn núi trong thành phố, đầm nước trong vắt, gềnh Đá Đĩa hùng vĩ; là Quy Nhơn có đường bờ biển dài tới 42km với các bán đảo xinh đẹp; là Lý Sơn - một ốc đảo xanh gần đây nhiều du khách Việt mới biết tới. Bạn có thể ghé thăm suối nước Mọoc (Quảng Bình), quanh năm nhiệt độ chỉ ở mức 20 độ C, với làn nước trong xanh như ngọc bích và các hoạt động như chèo thuyền kayak, tắm suối, trượt zipline…

7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này

Miền Tây Nam Bộ (Việt Nam): Miền Tây Nam Bộ là vựa lúa lớn của cả nước, với những vườn cây trái trĩu quả, cánh đồng thẳng cánh cò bay. Người dân nơi đây thân thiện, cuộc sống nhộn nhịp trên những chợ nổi Cái Bè, Cái Răng, Phụng Hiệp... với văn hóa sông nước đậm đặc chất riêng. Nơi đây còn có một không gian lắng tình người, hồn hậu chốn miệt vườn và tiếng ca tài tử đầy thi vị, đem lại những trải nghiệm khó lẫn, khó quên dành cho các bạn trẻ dịp nghỉ hè.

Tin liên quan:
  • 7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này
    Khám phá xứ sở vàng Myanmar cùng nhóm bạn trẻ Hà Tĩnh chỉ với 6 triệu đồng

    Không chỉ nổi tiếng với vùng đất của những công trình đền chùa độc đáo nhất Đông Nam Á, Myanmar còn mang một màu sắc huyền bí, linh thiêng và vô số những bất ngờ ẩn chứa nhiều bí mật. Hãy cùng nhóm bạn trẻ Hà Tĩnh khám phá "đất nước của những ngôi chùa" chỉ với 6 triệu đồng.

  • 7 điểm đến thú vị, vừa túi tiền cho giới trẻ hè này
    Những điểm đến khó quên ở Australia

    Du thuyền ra đảo Rottnest, khám phá bãi biển Cottesloe, ngắm cảnh ở Elizabeth Quay hay thăm vườn chuột túi Kangaroo là những lịch trình thú vị khi đến Perth, phía tây Australia.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast