ĐT Thái Lan có thể lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018

(Baohatinh.vn) - Nhiều người đã nghĩ tới trận chung kết trong mơ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2018 hay có thể là tại bán kết. Tuy nhiên, điều này cũng không chắc chắn

ĐT Thái Lan có thể lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018

Về lý thuyết, ĐT Việt Nam vẫn chưa có vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Trong trường hợp chẳng may thua đậm ĐT Campuchia và ĐT Myanmar chỉ thua sát nút ĐT Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bị loại. Tuy nhiên, rõ ràng, xác suất xảy ra điều này là rất nhỏ.

ĐT Thái Lan có thể lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018

ĐT Việt Nam có thể không "được gặp" ĐT Thái Lan tại AFF Suzuki Cup năm nay.

Nhưng ngay cả khi ĐT Việt Nam có hoàn thành mục tiêu của mình để chờ ĐT Thái Lan thì đội bóng giàu thành tích nhất khu vực Đông Nam Á cũng CHƯA CHẮC vượt qua được vòng bảng.

ĐT Thái Lan có thể lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018

Tại bảng B, tình hình khá tương đồng với bảng A của ĐT Việt Nam, nhưng tình thế của ĐT Thái Lan xem ra khó khăn hơn đôi chút. Hiện ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng với 7 điểm, ngang bằng với ĐT Philippines và hơn 1 điểm so với ĐT Singapore. Hiệu số bàn thắng bại của ĐT Thái Lan đang là +9 và vượt trội so với ĐT Philippines và ĐT Singapore nhưng không vì thế Adíak Kraisorn và các đồng đội có thể dễ dàng giành vé đi tiếp.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Thái Lan được thi đấu sân nhà và đối đầu với ĐT Singapore, trong khi ĐT Philippines và ĐT Indonesia đụng độ ở xứ vạn đảo. Với ĐT Philippines sau màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Thái Lan vừa qua, công với việc ĐT Indonesia đã bị loại, khiến nhiệm vụ của thầy trò Sven Goran Eriksson trở nên "ngon ăn" hơn. Một chiến thắng trước ĐT Indonesia đang rối ren sẽ giúp ĐT Philippines giành vé.

ĐT Thái Lan có thể lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018

Với ĐT Thái Lan, chỉ cần có điểm, nhà ĐKVĐ dĩ nhiên có vé đi tiếp, thậm chí là giành ngôi đầu bảng nếu thắng. Tuy nhiên, nếu ĐT Thái Lan thua, đó sẽ làm một thảm họa. Trong trường hợp đó, ĐT Thái Lan phải cầu mong ĐT Indonesia thắng ĐT Philippines. Tóm lại, ĐT Thái Lan sẽ bị loại nếu họ thua ĐT Singapore trên sân nhà đồng thời ĐT Philippines thắng ĐT Indonesia trên sân khách. Dù xác suất cũng không cao nhưng trước những diễn biến khó lường ở bảng B, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Nên nhớ rằng, ĐT Singapore luôn là đối thủ khó chịu với ĐT Thái Lan ở đấu trường khu vực. Và tại AFF Suzuki Cup 2018 này, ĐT Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất. Và nếu thế, NHM sẽ khó có thể chứng kiến màn tranh tài luôn rất được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực năm nay.

Theo VTV

Chủ đề Trộm cắp tài sản

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast