ĐVTN học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Ngày 6/3, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên đoàn thanh niên toàn tỉnh năm 2017.

dvtn hoc tap tu tuong dao duc phong cach ho chi minh

Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) Lê Văn Khánh phổ biến những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tại hội nghị, gần 200 cán bộ đoàn toàn tỉnh được tiếp thu những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc học tập Nghị quyết Trung ương 4 khoá XII của Đảng; tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và định hướng các nội dung tuyên truyền trong thời gian tới.

Hội nghị cũng phổ biến một số nội dung trọng tâm công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2017; quán triệt các nội dung tuyên truyền và chỉ đạo đại hội Đoàn điểm cấp huyện.

dvtn hoc tap tu tuong dao duc phong cach ho chi minh

Thông qua hội nghị, các cán bộ đoàn tiếp tục phổ biến, lan tỏa nội dung, tinh thần đến các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh, từ đó góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của ĐVTN trong lối sống sinh hoạt, học tập và làm việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast