Các tuyển thủ Việt nói gì sau cú sốc thua Malaysia?

Trận thua 2-4 trước Malaysia khiến ĐT Việt Nam lỡ hẹn với tấm vé chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014. Cũng như HLV Toshiya Miura, các tuyển thủ đã gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể người hâm mộ nước nhà.

Tiền đạo Lê Công Vinh đã không kìm nén được nước mắt sau trận đấu

Tiền đạo Lê Công Vinh đã không kìm nén được nước mắt sau trận đấu

Buồn bã, hụt hẫng là tâm trạng chung của ĐT Việt Nam cũng như đông đảo các CĐV. Trước khi trận bán kết lượt về diễn ra, tất cả đều tin tưởng đoàn quân của Toshiya Miura sẽ giành tấm vé chơi trận chung kết gặp Thái Lan, bởi lợi thế là quá lớn khi Việt Nam đã đánh bại Malaysia 2-1 ngay trên “chảo lửa” Shah Alam. Thế nhưng, bóng đá là một cuộc chơi đầy rẫy bất ngờ, thất bại ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình tối qua đã khiến ĐT Việt Nam ngậm ngùi nhìn giấc mơ nâng cúp Vàng giống như năm 2008 vuột khỏi tầm tay.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc người ta chứng kiến đôi mắt tiền đạo Lê Công Vinh ướt nhòe. Cầu thủ xứ Nghệ đã không thể kìm nổi những giọt nước mắt, sự tiếc nuối vô bờ khi chứng kiến đội nhà thất bại. Chung tâm trạng với Công Vinh, hàng loạt các cầu thủ như Mạc Hồng Quân, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Văn Quyết cũng đứng lặng người buồn bã. Họ đã chơi hết sức mình trong hiệp 2, song nỗ lực là không đủ để lật ngược thế cờ.

ĐT Việt Nam đã chơi cố gắng trong hiệp 2

ĐT Việt Nam đã chơi cố gắng trong hiệp 2

Suốt cả đêm qua, một số tuyển thủ đã gửi lời xin lỗi chân thành đến những CĐV nước nhà quan các kênh Facebook cá nhân. Đồng thời qua đó, họ cũng cảm ơn sự động viên cổ vũ lớn lao của người hâm mộ. Đó là nguồn động lực tinh thần rất lớn tiếp sức cho ĐT Việt Nam trong suốt hành trình AFF Suzuki Cup 2014.

Trên trang Facebook của mình, tiền đạo Công Vinh giãi bày: “Xin lỗi tất cả mọi người… Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế”.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân: “Thay mặt toàn đội xin lỗi tất cả người dân Việt Nam và đặc biệt là những người đã bỏ tiền và công sức đến xem trận hôm nay… Một trận đấu dưới sức của toàn đội. Thua là thua và không có cái gì để biện hộ cho trận thua này. Nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và tiếp tục phấn đấu để một lần nữa đem vinh quang về cho CĐV Việt Nam - những người xứng đáng được điều đó”.

Trung vệ Đinh Tiến Thành: “Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ đội tuyển trong thời gian qua”.

Tiền vệ Võ Huy Toàn: “Toàn xin chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Xin cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi, động viên Toàn suốt thời gian qua!”

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Xin cám ơn đến tất cả khán giả, người hâm mộ, gia đình bạn bè suốt thời gian qua đá theo dõi và ủng hộ đội tuyển rất nhiêu. Và cũng cho tôi xin lỗi vì ngày hôm nay chúng tôi đã làm mọi người buồn. Thật sự hôm nay nỗi buồn này quá đau... đến với tôi.”

Các tuyển thủ Việt nói gì sau cú sốc thua Malaysia? ảnh 7

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast