Bắt giữ 38 trường hợp tàng trữ, sử dụng pháo ở Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Trong 3 ngày đầu nghỉ tết Canh Tý 2020, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã phát hiện, bắt giữ 38 trường hợp tàng trữ, đốt pháo trái phép.

Bắt giữ 38 trường hợp tàng trữ, sử dụng pháo ở Lộc Hà

Các đối tượng tàng trữ, đốt pháo trái phép trong dịp tết Canh Tý được triệu tập đến trụ sở làm việc.

Được biết, để ngăn chặn tình trạng tàng trữ, đốt pháo trái phép trong dịp tết Canh Tý, trước đó lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà đã lên phương án ngăn ngừa tình trạng “đến hẹn lại lên” này.

12 tổ công tác gồm nhiều cán bộ, chiến sỹ sử dụng các phương tiện ghi hình nhằm phát hiện, bắt giữ các đối tượng tàng trữ, đốt pháo trái phép.

Bắt giữ 38 trường hợp tàng trữ, sử dụng pháo ở Lộc Hà

Tang vật Công an huyện Lộc Hà thu giữ được khi bắt giữ các đối tượng.

Chỉ tính trong 3 ngày đầu nghỉ tết nguyên đán, Công an huyện Lộc Hà đã phát hiện, bắt giữ 38 trường hợp tàng trữ, đốt pháo trái phép.

Các xã có số trường hợp vi phạm về việc tàng trữ, dốt pháo nhiều như: Xã Phù Lưu 5 trường hợp, Ích Hậu 5 trường hợp, Hồng Lộc 5 trường hợp...

Trao đổi với PV Báo Hà Tĩnh, Thượng tá Dương Quang Tùng – Trưởng Công an huyện Lộc Hà cho biết: “Tình trạng tàng trữ, đốt pháo trong dịp tết Canh Tý đã giảm nhiều so với những năm trước. Để có được thành quả này, cũng chính nhờ sự chủ động lên phương án. Chúng tôi đưa nhiệm vụ ngăn chặn tình trạng buôn bán, sử dụng pháo nổ là nhiệm vụ xuyên suốt của cả đơn vị trong dịp tết Canh Tý 2020”.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Chủ đề Pháo lậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast