Cầu thủ đánh nhau trên sân Lạch Tray

Chiều 1/6, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội T&T ở vòng 17 V-League Eximbank 2014 đã bắt đầu với hình ảnh cực kì xấu xí khi các cầu thủ lao vào ẩu đả với nhau khi trận đấu mới diễn ra chưa được 5 phút.

Phút thứ ba của trận đấu, Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Đồng Đức Thắng sau cú đánh đầu cận thành.

Tình huống Samson (trái) va chạm với Văn Nam dẫn đến cuộc ẩu đả. Ảnh: Dương Minh
Tình huống Samson (trái) va chạm với Văn Nam dẫn đến cuộc ẩu đả. Ảnh: Dương Minh

Bàn thua từ quá sớm đã khiến các cầu thủ Hà Nội T&T ức chế về mặt tâm lý. Đúng một phút sau, ẩu đả giữa cầu thủ Hà Nội T&T và Hải Phòng xảy ra. Phút thứ 5, các cầu thủ Hải Phòng thực hiện đường chuyền bóng dài lên tuyến trên, cầu thủ mang số 29 của Hải Phòng là Nguyễn Văn Nam và tiền đạo Samson cùng theo bóng. Sau khi bóng trôi đi hết đường biên dọc, Văn Nam đã có một tình huống tác động làm cho Samson ngã xuống sân.

Ngay lúc này, tiền đạo của Hà Nội T&T "nóng mặt" lập tức trả đũa bằng cách đá thẳng vào người Văn Nam. Sau đó, các cầu thủ Hải Phòng chạy đến vây lấy Samson, trong đó chủ nhân của bàn thắng mở tỉ số Đồng Đức Thắng đã đấm vào mặt Samson và cầu thủ này ngay lập tức trả đũa bằng một cú đấm cực mạnh vào mặt của Đồng Đức Thắng.

Sau cuộc ẩu đả trên sân, cả Hoàng Vũ Samson bên phía Hà Nội T&T và Đức Thắng của Hải Phòng đều bị truất quyền thi đấu.

Dưới đây là hình ảnh đánh nhau trên sân do CTV Dương Minh của Tuổi Trẻ chụp:

Cầu thủ lao vào nhau ăn thua đủ. Đồng Đức Thắng (39) ôm mặt sau khi trúng quả đấm vào mặt của Samson. Ảnh: Dương Minh Samson bị phạt thẻ đỏ. Ảnh: Dương Minh
Cầu thủ lao vào nhau ăn thua đủ. Đồng Đức Thắng (39) ôm mặt sau khi trúng quả đấm vào mặt của Samson. Ảnh: Dương Minh
Cầu thủ lao vào nhau ăn thua đủ. Đồng Đức Thắng (39) ôm mặt sau khi trúng quả đấm vào mặt của Samson. Ảnh: Dương Minh Samson bị phạt thẻ đỏ. Ảnh: Dương Minh
Samson bị phạt thẻ đỏ. Ảnh: Dương Minh

Kết quả, Hà Nội T&T đã tìm được niềm vui chiến thắng khi đá bại Hải Phòng 3-2 sau cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Phút 27, Văn Quyết ghi bàn thắng cân bằng tỉ số sau khi đánh bại thủ môn Thanh Thắng (Hải Phòng) trong tình huống đối mặt. Mười phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Fagan đã ghi bàn thắng đưa Hải Phòng một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Nhưng sau đó, cú đúp của đội trưởng Gonzalo ở các phút 76 và 82 đã đem về chiến thắng chung cuộc cho đương kim vô địch Hà Nội T&T.

Thắng trận này, Hà Nội T&T bắt đầu bứt phá trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League khi có trong tay 32 điểm (nhiều hơn hai đội xếp sau 3 điểm) và thi đấu ít hơn đội xếp thứ hai Bình Dương 1 trận. Còn với Hải Phòng, trận thua này khiến họ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 9 với 16 điểm.

Lão tướng Tài Em lập cú đúp giúp ĐTLA hạ HAGL

Ở trận đấu diễn ra trước đó, cú đúp của tiền vệ kì cựu Phan Văn Tài Em ở các phút 11 và 32 giúp đội đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đá bại Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 2-1. Bàn thắng duy nhất của HAGL được ghi do công của Timothy ở phút 43 từ chấm 11m.

Với kết quả này, ĐTLA dù vẫn tiếp tục xếp áp chót trên bảng xếp hạng nhưng đã thu ngắn cách biệt với các đội xếp trên xuống còn 3 điểm, còn HAGL tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 8 với 16 điểm.

Theo Tuoitre

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast