Đại học Hà Tĩnh đón gần 1.300 SV hệ chính quy trong năm học 2013 - 2014

Sáng 15/10, Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức khai giảng năm học 2013 - 2014. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tới dự và phát biểu tại lễ khai giảng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng hoa chúc mừng BGH nhà trường
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng hoa chúc mừng BGH nhà trường

Với những nỗ lực vượt bậc của tập thể giáo viên, sinh viên nhà trường, năm học vừa qua, Trường ĐH Hà Tĩnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các lĩnh vực. Công tác xây dựng CSVC tại cơ sở mới vượt kế hoạch, nhà trường đã đưa 3.000 sinh viên vào cơ sở mới. Trong công tác đào tạo, năm học vừa qua đã có hơn 1.400 sinh viên ở các hệ ĐH, CĐ, TCCN tốt nghiệp ra trường, đến nay nhiều em đã có việc làm.

Năm học 2013 - 2014, nhà trường đón gần 1.300 sinh viên mới ở hệ chính quy và 590 HS, SV tại 9 tỉnh của nước bạn Lào.

GS Nguyễn Văn Đính - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc
GS Nguyễn Văn Đính - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện biểu dương, đánh giá cao những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý trong năm học mới, trường tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập, quán triệt tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học; tập trung điều kiện CSVC đào tạo tốt các mã ngành mới; quan tâm đến việc đào tạo theo nhu cầu xã hội; đẩy mạnh việc hợp tác KHCN với các trung tâm và các trường đại học trong và ngoài nước; tăng cường nghiên cứu khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong công tác đào tạo.

Tại lễ khai giảng, nhà trường đã trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc và học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast