Làng tennis lại bê bối: Marin Cilic dùng doping

Chỉ vài ngày sau khi tay vợt Serbia Troicki bị cấm thi đấu 18 tháng vì không cung cấp mẫu máu để xét nghiệm doping, làng tennis thế giới lại đón nhận một tin không hay khác khi tay vợt hạng 15 thế giới Marin Cilic không vượt qua một cuộc xét nghiệm doping.

Tay vợt Marin Cilic

Tay vợt Marin Cilic

Những thông tin ban đầu cho biết Cilic đang thụ án cấm thi đấu 3 tháng sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính tại Munich hồi tháng 4 năm nay.

Cilic đã rút lui khỏi trận đấu vòng 2 với Kenny De Schepper ở Wimbledon năm nay với lí do là chấn thương đầu gối nhưng bây giờ người ta nói rằng anh rút lui vì kết quả xét nghiệm dương tính với chất cấm. Người quản lý của Cilic, Vincent Stavaux, nói trên tờ báo Croatia Jutarnji list rằng hiện tại họ không thể bình luận điều gì cho tới khi nào điều kiện cho phép.

Cilic là tên tuổi hàng đầu của quần vợt Croatia và là một trong những gương mặt quen thuộc của làng banh nỉ thế giới. Thành tích cao nhất của anh là xếp hạng 9 thế giới hồi tháng 2/2010.

Ngay trước đó, anh từng vào đến bán kết Australian Open 2010. Cho tới nay, đó vẫn là thành tích tốt nhất của tay vợt 24 tuổi này ở các giải Grand Slam.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast