Barca bước vào tháng 10 giông bão với 5 trận đại chiến

Hai trận đại chiến ở Champions League, 1 trận El Clasico, các cầu thủ Barcelona đang đối diện với lịch thi đấu vô cùng cam go trong tháng 10 và có thể ảnh hưởng lớn đến tham vọng của họ ở mùa giải này.

Barca bước vào tháng 10 giông bão với 5 trận đại chiến

Barca đang trải qua quãng thời gian rất tệ từ đầu mùa giải, khi liên tục mất điểm ở 3 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Dù trước những "con mồi" quen thuộc, Barca lại bị Girona, Bilbao cầm chân tại Nou Camp và nhận thất bại trước Leganes. Việc chỉ giành được 2 điểm ở 3 trận gần nhất khiến đội bóng xứ Catalan bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi các đối thủ trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

Hiện tại, Barca vẫn đang đảm bảo ngôi đầu bảng với 14 điểm sau 7 lượt trận, nhưng bị đại kình địch Real Madrid bắt kịp về điểm số. Ngoài ra, Sevilla (13 điểm), Atletico Madrid (12 điểm), Real Betis (12 điểm) cũng đang bám sát gắt gao ngay phía sau.

Barca bước vào tháng 10 giông bão với 5 trận đại chiến

Messi và các đồng đội sắp có tháng 10 đầy giông bão

Bỏ lại tháng 9 thất vọng, Barca giờ đang phải đối mặt tháng 10 đầy giông bão. Trước mắt Lionel Messi và các đồng đội là những trận đại chiến vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng đến tham vọng của họ ở mùa giải năm nay. Đầu tiên, Barca sẽ chạm trán Tottenham tại London (Anh) ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào ngày 3/10.

Sau trận đấu với Spurs, Barca tiếp tục có chuyến làm khách tới sân Mestalla của Valencia trong khuôn khổ La Liga. Mùa trước, Barca phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2 trước "Bầy dơi" bằng bàn thắng muộn của Messi ở phút 90.

Barca sẽ có quãng nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung sau trận đấu với Valencia. Trở lại vào cuối tháng 10, đội bóng của HLV Ernesto Valverde sẽ được chơi 3 trận liên tiếp tại Nou Camp trong vòng chưa đầy 10 ngày. Đầu tiên là trận đấu với Sevilla tại La Liga ngày 21/10, trước khi có cuộc chạm trán Inter Milan ở vòng bảng Champions League 3 ngày sau đó. Barca sẽ khép lại tháng 10 đầy giông bão bằng trận El Clasico với đại kình địch Real Madrid vào ngày 28/10.

Lịch thi đấu tháng 10 của Barca

3/10 Totenham vs Barca

7/10 Valencia vs Barca

20/10 Barca vs Sevilla

24/10 Barca vs Inter

28/10 Barca vs Real

Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast