Tặng quà Tết cho trẻ mồ côi, người khuyết tật

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Ất Mùi, sáng 10/2, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh tổ chức trao quà cho các em tại Trung tâm dạy nghề, giới thiệu và giải quyết việc làm người khuyết tật Hà Tĩnh; Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt – Đức tổ chức trao quà cho các cháu tại Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh.

Tặng quà Tết cho trẻ mồ côi, người khuyết tật ảnh 1

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Công nghệ Hà Tĩnh trao 90 suất quà (mỗi suất gồm bánh kẹo, mì chính) với tổng trị giá 5,5 triệu đồng nhằm giúp các em đón Tết đủ đầy hơn.

Tặng quà Tết cho trẻ mồ côi, người khuyết tật ảnh 2

Đến thăm Làng trẻ mồ côi Hà Tĩnh, đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt – Đức động viên, chia sẻ với những mất mát, thiệt thòi của các cháu và mong các cháu cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Tại đây, đoàn đã trao suất quà trị giá 1,5 triệu đồng, giúp các cháu có cái Tết ấm cúng hơn.

Được biết, trong dịp này, đoàn viên Trường Cao đẳng Nghề Việt – Đức đã quyên góp hơn 10 triệu đồng để trao 12 suất quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường, các cháu tại Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi Hà Tĩnh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã kết nghĩa Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast